ประวิตร เปิดตัว อุตตม-สนธิรัตน์ กลับพรรคพลังประชารัฐ

อุตตม สนธิรัตน์ กลับ พปชร

เรียบร้อยโรงเรียนพี่ใหญ่ – ประวิตร เปิดตัว อุตตม-สนธิรัตน์ 30 ม.ค. บ่ายสาม

วันที่ 28 มกราคม 2566 แกนนำระดับสูงพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 15.00 น ณ. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะพบสื่อมวลชน เพื่อแนะนำ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทยและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในโอกาสที่กลับเข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ในวันเดียวกันพรรคพลังประชารัฐจะจัดกิจกรรมระดมทุน “พลังประชารัฐ ใจบันดาลแรง” ในรูปแบบดินเนอร์ทอร์ก โต๊ะละ 3 ล้านบาท จำนวน 150 โต๊ะ ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับกำหนดการเบื้องต้น นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะได้กล่าวต้อนรับและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน อย่างไรก็ดี ไฮไลต์จะอยู่ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะกล่าวเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ

หลังจากนั้นจะมีการจัดเสวนาในหัวข้อ “Thailand in a spinning world-ประเทศไทยในวันที่โลกหมุนเร็ว” โดยนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ และ รศ.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ นักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์ชื่อดัง