“บิ๊กป้อม” เปิดใจครั้งแรก นั่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (คลิป)

วันที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 17.30 น. ที่ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม เมืองทองธานี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดใจครั้งแรก ภายหลังที่ประชุมใหญ่สามัญ พรรคพลังประชารัฐ ประจำปี 2563 มีมติเลือกพล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค ว่า ขอบคุณสมาชิกพรรคที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกผมเป็นหัวหน้าพรรค พรรคของเราได้กำเนิดมา ถึงแม้ว่าจะเป็นระยะเวลาอันสั้น แต่ก็สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนอย่างยิ่ง

“ผมพร้อมที่จะทำงานให้กับพรรค พรรคจะนำพาพวกท่านไปด้วยความมั่นคง เชื่อมั่นและมีความสามัคคีกันตลอดไป ขอให้พวกท่านทั้งหลายนั้น จงมีความสามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียว เพื่อจะสร้างพรรคให้เกิดความเข้มแข็ง สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้”

ฝากให้ทุกคน ได้ช่วยกันลงพื้นที่ ช่วยกันทำนุบำรุงพรรคของเรานั้นให้มีความเข้มแข็ง สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้จงได้ ให้เขาสามารถมีที่อยู่ ที่กิน ที่อาศัย ได้อยู่ดีกินดีขึ้น

“วันนี้ก็ถึงวันที่เราเริ่มต้นกันในการสร้างพรรคให้เกิดความเข้มแข็ง ให้มีองค์กรที่ชัดเจน ในการทำงานให้กับพวกท่าน ผมจะนำพาพรรคให้เกิดความเข้มแข็ง ไปสู่ระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขตลอดไป ขอบคุณครับ”

Advertisment