สอบท้องถิ่น 2564 ประกาศวัน เวลา สถานที่ เช็กรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ

ข้าราชการ
FILE PHOTO : กรมการปกครอง (ภาพประกอบข่าวเท่านั้น)

คณะกรรมการกลางสอบแข่งขันพนักงานท้องถิ่น ประกาศ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ บรรจุบุคคลเป็นข้าราชการ พนักงานท้องถิ่น ปี 2564 เช็กช่องทางตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคำรณ โกมลศุภกิจ ประธานกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น ประกาศคณะกรรมการกลางการสอบแข่งขันพนักงานส่วนท้องถิ่น เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุบุคคลเป็นข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2564 ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) ดังนี้

1. ผู้สมัครสอบเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 ตามเวลา ดังนี้

  • เวลา 09.00-11.00 น. สอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก)
  • เวลา 13.00-15.30 น. สอบภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข)

ผู้ที่สมัครสอบในกลุ่มภาค/เขตใด จะต้องเข้าสอบ ณ สถานที่สอบตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ (กรณีเป็นสถานที่สอบที่ตั้งอยู่นอกเขตอำเภอเมือง ผู้เข้าสอบควรไปดูสถานที่สอบก่อนวันสอบ 1 วัน)

2. ให้ผู้สมัครสอบไปถึงสถานที่สอบก่อนเริ่มสอบไม่น้อยกว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที เพื่อเข้ารับการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าบริเวณสถานที่สอบ โดยใช้เครื่องมือตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของสถานที่สอบ หากผลการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายมีค่าเกิน 37.5 องศาเซลเซียส แต่มีผลการตรวจ ATK เป็นลบ จะต้องเข้าสอบในห้องสอบที่แยกไว้เป็นการเฉพาะ และต้องปฏิบัติตามแนวทางอื่น ๆ ที่กำหนดอย่างเคร่งครัด

3. ให้ผู้สมัครสอบเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข) ก่อน ถ้าผู้ใดสอบได้คะแนนในแต่ละภาคไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค สำหรับวัน เวลา และสถานที่สอบ ภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค) จะประกาศให้ทราบในภายหลัง ทางเว็บไซต์ www.dlaapplicant2564.com หัวข้อ “ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบ ภาค ค”

อ่านประกาศฉบับเต็ม 

สำหรับรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาค ก และ ภาค ข สามารถตรวจสอบได้ที่ คลิก โดยระบบจะให้กรอกเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก ตามด้วยรหัสผ่านที่ขึ้นอยู่บนหน้าจอ จากนั้นกด “ค้นหา” ระบบจะแสดงข้อมูลของผู้มีสิทธิสอบ

สอบท้องถิ่น ปี 2564