อุ๊งอิ๊งนำทีมเพื่อไทย เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เปิดอีเวนต์ครอบครัวเพื่อไทย

แพทองธารนำทีมขุนพล พรรคเพื่อไทย เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊ก – ไอจี เปิดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย

วันที่ 18 มีนาคม 2565 น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย ที่เตรียมเปิดโครงการ ณ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มณฑาทิพย์ ฮอลล์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 20 มีนาคม 2565 นี้ว่า ขณะนี้กรรมการบริหาร แกนนำพรรคสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค

รวมทั้งแฟนคลับพรรค พร้อมใจกันเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์งาน “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ในโซเชียลมีเดียกันอย่างคึกคักนำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ซึ่งเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ความอบอุ่นใกล้ชิดและผูกพัน ผ่านกระบวนการทำงานเชิงพื้นที่ของ ส.ส. และสมาชิกพรรค ที่ลงมือแก้ไขปัญหา นำเสนอแนวคิดและนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน ผ่านร้อน ผ่านหนาว ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดระยะเวลา 23 ปี นับตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนมาถึงพรรคเพื่อไทย เสมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

จึงขอเชิญชวนประชาชนเปลี่ยนกรอบรูปโปรไฟล์ “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ได้ที่ twb.nz/pheuthaifamily (ทำตามขั้นตอนการเปลี่ยนรูป โดย **ไม่ต้องกด “Download” จากนั้นกดปุ่ม “Done > กดค้างที่รูปเพื่อ > ‘Add to Photos” แล้วนำภาพที่ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ได้ทันที)

นอกจากนี้ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย สำนักงานใหญ่ ยังได้มีการติดป้ายประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องประชาชนเข้าร่วมงาน “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ที่กำลังจะจัดขึ้น ในวันที่ 20 มีนาคมนี้โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย https://www.facebook.com/pheuthaiparty ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป

“อยากขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนและแฟนคลับ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ได้ที่เว็บไซต์ family.ptp.or.th หรือแอดไลน์ OA ของพรรคเพื่อไทย ที่ @pheuthai พรรคจะจัดส่งบัตร ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ให้ถึงบ้าน โดยคนในครอบครัวเพื่อไทยจะได้มีสิทธิเข้าร่วมในกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นโดยพรรคเพื่อไทยก่อนใคร และสามารถสะท้อนไอเดียหรือแนวคิดที่เกี่ยวกับนโยบายที่ตอบสนองต่อความต้องการของพี่น้องประชาชนมาที่พรรคเพื่อไทยได้อีกด้วย” น.ส.ธีรรัตน์กล่าว