โมริ คอนโดมิเนียม แต่งพร้อมอยู่ มินิมอลแบบญี่ปุ่น

โมริ คอนโดมิเนียม
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

บีแลนด์ เปิดขายโครงการใหม่จั่วหัวว่าเป็นคอนโดฯ ราคาต่ำกว่าล้าน ซื้อถูกกว่าเช่า

ชื่อแบรนด์ “โมริ คอนโดมิเนียม” ตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ต้องบอกเลยว่าทำเลกินขาดสำหรับคนที่มีธุระปะปังจะต้องเดินทางมาติดต่อ หรือทำมาค้าขายกับอิมแพ็ค เมืองทอง แจ้งวัฒนะ เพราะตั้งอยู่ในโซนเศรษฐกิจของเมืองทองธานีเลยก็ว่าได้

อยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค ห้างสรรพสินค้า แหล่งช็อปปิ้ง เช่น คอสโม บาซาร์, บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์, เดอะ พอร์ทอล เอาท์เล็ท สแควร์ ร้านอาหารชั้นนำ โรงแรม ธนาคาร สถานที่ราชการ โรงพยาบาล และสถานศึกษา

ทั้งนี้ “บีแลนด์” หรือบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์เปิดโมริ คอนโดมิเนียม มาจากเทรนด์หลังยุคโควิดในด้านความเชื่อมั่นด้านต่าง ๆ เริ่มฟื้นตัว ไฮไลต์อยู่ที่บริษัทกำลังจะมีการลงทุนก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าเพิ่มเติมอีก 2 สถานี ซึ่งเป็นสถานีงอกเพิ่มเติมของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) ทำให้โซนนี้ยิ่งมีความโดดเด่นมากขึ้นไปอีก

โมริ คอนโดมิเนียม

โดยที่มาของชื่อแบรนด์นั้น “โมริ” แปลว่าป่าไม้ โครงการนี้จึงพัฒนาในคอนเซ็ปต์ “พักผ่อนภายใต้ธรรมชาติอันร่มรื่น…สัมผัสได้ถึงความสุขที่เรียบง่าย” กับการตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น

ห้องชุดมีให้เลือกจุใจ 7 แบบห้อง พื้นที่ใช้สอย 28-61 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 849,000 บาท หรือราคาเริ่มต้น 3 หมื่นบาท/ตร.ม. คาดก่อสร้างแล้วเสร็จภายในต้นปี 2566

รายละเอียดรัว ๆ เป็นอาคารพักอาศัยสูง 16 ชั้น จำนวน 1,040 ยูนิต ห้องชุด 7 แบบ ประกอบด้วย ห้อง Type A แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 40.95 ตร.ม. ห้อง Type B แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้น 37.94 ตร.ม. ห้อง Type C แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้น 32.04 ตร.ม. ห้อง Type D แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้น 28.06 ตร.ม.

ห้อง Type GA แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้น 60.94 ตร.ม. ห้อง Type GB แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ 33.18 ตร.ม. และห้อง Type GC แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่เริ่มต้น 32.95 ตร.ม.

โมริ คอนโดมิเนียม

ภายในห้องพักออกแบบสไตล์มินิมอลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเรียบหรูในสไตล์ญี่ปุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งร้านค้าในโครงการ 20 ยูนิต ห้องโถง สวนป่าธรรมชาติ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย พื้นที่จอดรถในตัวอาคารและบริเวณรอบโครงการ 35% ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง พร้อมคีย์การ์ดเข้า-ออก

ในส่วนของการเดินทางถือว่าสะดวกสบายขั้นเทพ อยู่ติดทางด่วนขึ้น-ลงด่านเมืองทองธานี สามารถเข้า-ออกได้หลายทิศทาง เหมาะสำหรับผู้พักอาศัย และผู้ที่ต้องการลงทุนในโครงการที่มีศักยภาพทั้งในวันนี้และวันหน้า

โมริ คอนโดมิเนียม โมริ คอนโดมิเนียม โมริ คอนโดมิเนียม โมริ คอนโดมิเนียม โมริ คอนโดมิเนียม