พฤกษา คลิก แอท โฮม โชว์รูมบ้าน-คอนโดเสมือนจริง

พฤกษา

คึกคักตั้งแต่ต้นปี 2566 ด้วยการประกาศตัวทำห้างจริง…แห่งแรกของโลก

ดีลธุรกิจครั้งนี้มาจาก 2 ขั้วพันธมิตร “พฤกษา เรียลเอสเตท” กับ AIS เปิดตัว “พฤกษา คลิก แอท โฮม”

ว่ากันว่าเป็นมิติใหม่ของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่าย ครบครัน ทุกแบรนด์ ทั้งโครงการบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียมของพฤกษาฯ ทุกวัน 24 ชั่วโมง

โดย “พฤกษา คลิก แอท โฮม” (Pruksa Click@Home) เปิดตัวเป็นทางการแล้ววันนี้ บนห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก V-AVENUE by AIS 5G

เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย และใช้ชีวิตในโลกออนไลน์มากขึ้น

“ปิยะ ประยงค์” ซีอีโอ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานการณ์โควิด ออนไลน์เฟื่องฟูหนักมาก

ล่าสุด ร่วมมือกับเอไอเอสเปิดตัวอาคารสำนักงานขายเสมือนจริงระดับพรีเมี่ยม “พฤกษา คลิก แอท โฮม” เพื่อเพิ่มช่องทางให้ลูกค้า สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์บริษัทได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยมุมมองแบบ 360 องศา

ผู้บริหารอีกราย “อังคณา ลิขิตจรรยากุล” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า แพลตฟอร์มดิจิทัล “พฤกษา คลิก แอท โฮม” สื่อสารกับกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ทั้งการจองที่อยู่อาศัยผ่านเว็บไซต์ หรือออนไลน์บุ๊กกิ้ง, เปิด official store บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และโซเชียลคอมเมิร์ซ

ล่าสุดเปิดตัวร้านค้าเสมือนจริงระดับพรีเมี่ยมเพิ่มเติมอีกหนึ่งช่องทาง สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคที่มีความต้องการหลากหลาย และใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโลกออนไลน์

โดย “พฤกษา คลิก แอท โฮม” ออกแบบในสไตล์ modern luxury เน้นความโปร่งโล่งสบายตา หรูหรา

ภายในแบ่งเป็นโซนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมทุกแบรนด์ของพฤกษา ครอบคลุมทุกระดับราคา จำนวน 30 โครงการ 149 ยูนิตที่เข้าร่วม ที่จะมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุด 1.4 แสนบาท/ยูนิต สำหรับลูกค้าเอไอเอส รวมมูลค่าส่วนลด 7 ล้านบาท

โดยลูกค้าสามารถกดรับส่วนลดยูนิตที่สนใจ และนำส่วนลดไปแสดงที่ sales gallery ของโครงการ

ด้าน “ปรัธนา ลีลพนัง” หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า V-AVENUE.CO คือห้างเสมือนจริงบนเครือข่าย AIS 5G ทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ทั้งค้าปลีก แฟชั่น ร้านอาหาร อสังหาฯ โรงแรม

พร้อมทั้งเปิดกว้างสำหรับทุกภาคธุรกิจที่มองเห็นโอกาสในการนำเสนอสินค้าและบริการในรูปแบบใหม่บน digital landlord ที่ไร้ขีดจำกัด