DNA กานดา พร็อพเพอร์ตี้ บ้านจัดสรรที่ “ง่ายต่อการบำรุงรักษา”

กานดา

ในปี 2566 ได้เวลา “กานดา พร็อพเพอร์ตี้” แตกทำเลการลงทุนระลอกใหม่

สินค้าตัวบุกยังคงเป็นแบรนด์ “ไอลีฟ” วางแผนเปิดตัวพร้อมกัน 5 โครงการรวด มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท

โดยมีเรื่องใหม่อยู่ที่การปักหมุดโครงการบนแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู บนทำเลใหม่ “รามอินทรา-คู้บอน”

“หัสกร บุญยัง” กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ “ไอลีฟ” เปิดเผยว่า ตลาดที่อยู่อาศัยในปี 2566 ภาพรวมมีแนวโน้มฟื้นตัวตามภาวะเศรษฐกิจ โดยเฉพาะตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ คาดว่าจะทรงตัวหลังจากเติบโตมาอย่างต่อเนื่องในช่วงโควิด-19

ขณะที่ตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูง หรือคอนโดมิเนียม คาดว่าเติบโตได้มากกว่าช่วงโควิด (2563-2565) จากเหตุผลการเปิดประเทศของรัฐบาลในโลก จึงคาดว่ามีดีมานด์ในการซื้อคอนโดฯตามโควตา 49% กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

หัสกร บุญยัง
หัสกร บุญยัง

บุกแบรนด์ไอลีฟ 5,000 ล้าน

แผนการลงทุนของกานดาฯในปีนี้ เตรียมเปิดตัวใหม่ 5 โครงการ มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท

เบ็ดเสร็จมีผลทำให้ กานดา พร็อพเพอร์ตี้ มีโครงการสะสมในพอร์ตจนถึงสิ้นปี 2566 จำนวนทั้งสิ้น 18 โครงการ มูลค่ารวมเกิน 16,000 ล้านบาท

แผนธุรกิจปีนี้ตั้งเป้ายอดขาย 3,500 ล้านบาท เป้ารายได้ 2,500 ล้านบาท คิดเป็นการเติบโต 25%

สำหรับรายละเอียด 5 โครงการใหม่ ประกอบด้วย 1.“ไอลีฟ พราวด์ พระราม 2 กม.14” ออกแบบเป็นทาวน์โฮมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท จำนวน 449 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท

2.“ไอลีฟ ไพร์ม 2 ประชาอุทิศ 90” ทาวน์โฮมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.05 ล้านบาท จำนวน 255 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท

3“ไอลีฟ พราวด์ วงแหวน-รังสิตคลอง 4” ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท จำนวน 487 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,060 ล้านบาท

4.“ไอลีฟ ไพร์ม รามอินทรา-คู้บอน” ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ยังไม่ได้กำหนดราคาขาย จำนวน 194 ยูนิต มูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท

และ 5.“ไอลีฟ ไพร์ม เศรษฐกิจ-บางปลา” ออกแบบเป็นโครงการมิกซ์โปรดักต์ ประกอบด้วยสินค้าบ้านแนวราบทั้งบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮม ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2-3 คัน ยังไม่ได้กำหนดราคาขาย จำนวน 399 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท

บ้านที่ “ง่ายต่อการบำรุงรักษา”

“ในแต่ละปี กานดา พร็อพเพอร์ตี้ มีนโยบายขยายการลงทุนในทำเลใหม่ ๆ เพิ่ม 1-2 โครงการ สำหรับปี 2566 ได้แตกทำเลขยายการลงทุนเพิ่มในโซนรามอินทรา-คู้บอน ซึ่งเป็นทำเลอยู่อาศัยในเขตเมืองที่จะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี เปิดให้บริการในปีนี้ โดยเราเปิดโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ไอลีฟ ไพร์ม รามอินทรา-คู้บอน ในซอยคู้บอน 38 เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6.5 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า แจ๊ส วิลเลจ 500 เมตร”

นอกจากพัฒนาโครงการไปในทำเลใหม่ ๆ แล้ว กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ได้ปรับปรุงรูปแบบบ้านให้มีความน่าสนใจ เน้นดีไซน์ทันสมัยมากขึ้น พัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานให้ดีขึ้น เช่น ออกแบบห้องนอนและห้องน้ำในห้องนอนมีขนาดใหญ่ขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสะดวกสบายกว่าเดิม เพดานสูงโปร่งโล่ง ทำให้อากาศหมุนเวียนได้ดีขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าอย่างแท้จริง

ไฮไลต์อยู่ที่บ้านกานดาฯ ทุกโครงการดีไซน์มาให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคตด้วย

ควบคู่กับให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง สวนสาธารณะ โดยโครงการที่มีขนาดเกิน 200 ยูนิตขึ้นไป หรือบางโครงการอาจมียูนิตน้อยกว่า 200 ยูนิต แต่อยู่ในทำเลที่มีมูลค่า บริษัทก็จะจัดให้มีสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ให้บริการกับลูกค้า

จัด CSR “อิ่มบุญลุ้นบ้าน”

ขณะเดียวกัน กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ให้ความสำคัญกับแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน (SD-Sustainable Development) โดยการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้เหมาะกับคนทุกวัย เน้นย้ำในเรื่องของการอยู่อาศัยระยะยาว และง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคต

ด้วยการนำหลัก 3R-Reuse Reduce Recycle มาใช้กับทุกโครงการ รวมทั้งเรื่องของความเท่าเทียมทางการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นผู้พิการ ผู้สูงอายุ ให้สามารถอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ในโครงการภายใต้แบรนด์ “ไอลีฟ”

ล่าสุด บริษัทจัดกิจกรรม CSR ร่วมกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ภายใต้แคมเปญ “ไอลีฟ อิ่มบุญลุ้นบ้าน” เชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศโอนเงินตั้งแต่ 10 บาทขึ้นไป เพื่อรับวอลเปเปอร์เสริมดวง และรับสิทธิลงทะเบียนลุ้นรับทาวน์โฮมฟรี มูลค่า 2.24 ล้านบาท ในโครงการไอลีฟ ไพร์ม ประชาอุทิศ 90 และรางวัลพิเศษมากกว่า 20 รางวัล

โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ ต่อไป