เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ที่สุดคอนโดหรูพื้นที่ใหญ่ ผืนป่าในเมืองใกล้ชิดธรรมชาติ

Forestias Signature

ต้อนรับแนวโน้มครึ่งปีหลัง 2566 ที่คาดว่าจะเต็มไปด้วยบรรยากาศความคึกคักของเศรษฐกิจภาพรวม

MQDC จึงได้จัดบิ๊กอีเวนต์ส่งท้ายครึ่งปีแรก ด้วยการจัดงาน “The Forestias Story and Beyond” อัพเดตความน่าตื่นตาตื่นใจของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 10-11 มิถุนายนนี้

พร้อมกับเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด “ซิกเนเจอร์ ซีรีส์” ที่อยู่อาศัยหรู เจาะกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ต้องการคอนโดมิเนียมพื้นที่ขนาดใหญ่ในเมือง ที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ

โดยเปิดให้ชมโครงการซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ผ่านเทคโนโลยี Virtual Reality ได้ในงานที่สยามพารากอน

 

เปิดห้องตัวอย่าง 8 ก.ค.นี้

“ยุทธนา ตันติยานนท์” ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มงานการจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย

อัพเดตความคืบหน้าโครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์” ว่า โครงการอาคารที่พักอาศัยแห่งใหม่ ออกแบบเป็นอาคารไฮไรส์ ความสูง 44 ชั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ 398 ไร่ของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 มูลค่าโครงการ 5,900 ล้านบาท

Forestias Signature

จุดน่าสนใจอยู่ที่แม้จะเป็นตึกสูงถึง 44 ชั้น แต่ห้องชุดในโครงการนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 122 ห้องชุดเท่านั้น

โดยเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2568 ล่าสุดงานเสาเข็มได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างชั้นใต้ดิน และเตรียมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างแบบเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” คือหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ของภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของวิลล่าสุดหรู ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ ในประเทศไทยอีกด้วย

โดยที่พักอาศัย เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ตั้งอยู่ติดกับป่าขนาด 30 ไร่ใจกลางเดอะ ฟอเรสเทียส์ เชื่อมโดยตรงกับทางเดินยกระดับที่ทอดยาวเหนือผืนป่า ความยาว 1.6 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะทางที่เดินออกกำลังกายได้อย่างมีความสุขพร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว

“ที่พักอาศัยโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่กว่าทั่ว ๆ ไป การออกแบบใส่ใจรายละเอียด จึงมีสระส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และง่ายที่จะเข้าถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ สำหรับการใช้ชีวิตแบบใจกลางเมือง ที่โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์มอบให้”

Forestias Signature

 

ดีไซน์ที่สุดความเป็นส่วนตัว

ความพิเศษที่มอบให้ยังรวมถึงห้องชุดจำนวนเพียง 122 ยูนิต เป็นยูนิตแบบมีพื้นที่กว้างขวาง ทุกยูนิตเปิดรับวิวป่าแบบพาโนรามา และทิวทัศน์ความมหัศจรรย์ของงานเฟสติวัลต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำ ทั้งในผืนป่าและเหนือผืนป่า”

รายละเอียดห้องพักอาศัย เป็นที่พักอาศัยแบบฟรีโฮลด์ (โอนกรรมสิทธิ์) มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 140-350 ตารางเมตร มีห้องให้เลือกหลายแบบ ตั้งแต่แบบ 2-5 ห้องนอน โดยแบบ 2 ห้องนอน มีราคาเริ่มต้น 37 ล้านบาท และแบบ 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 49 ล้านบาท

โดยห้องชุด rare item ในโครงการเป็นห้องเพนต์เฮาส์บนชั้น 43 พื้นที่ใช้สอย 917 ตารางเมตร

Forestias Signature

ตัวอาคารของ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ได้รับการออกแบบโดย Foster+Partners แนวคิดโครงการให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย

โครงการนี้จึงพิถีพิถัน ใส่ใจในการออกแบบทุกรายละเอียด บนพื้นฐานของการทำความเข้าใจผู้อยู่อาศัยมากที่สุดในเรื่องของความเป็นส่วนตัว โดยได้สร้างโถงทางเดินและบันไดสำหรับงานบำรุงรักษาไว้ในจุดต่าง ๆ

“การออกแบบนี้จะช่วยให้ช่างสามารถเข้าบริการหรือดูแลรักษางานระบบอาคารได้โดยไม่ต้องเข้าไปในห้องพักอาศัย โดยเฉพาะงานท่อหลัก อีกทั้งยังสามารถบำรุงรักษาอาคารให้ได้มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมอยู่ตลอดเวลา โดยไม่รบกวนพื้นที่ส่วนรวมที่ลูกบ้านใช้ประจำ”

 

มอบสิทธิพิเศษรอบ VVIP

นอกจากนั้น การออกแบบพื้นที่ภายในยังมีความเป็นสัดส่วน โดยแยกพื้นที่ที่ผู้ช่วยดูแลบ้านต้องใช้ เช่น พื้นที่ห้องครัวไทย และห้องพักของผู้ช่วยดูแลบ้าน ไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย พร้อมกันนี้ ทุกยูนิตยังมีล็อบบี้ลิฟต์ส่วนตัวอีกด้วย

หนึ่งในลักษณะพิเศษที่เป็นจุดเด่นของโครงการ คือมีที่นั่งพักผ่อนภายนอกอาคารมากมาย รวมไปถึงสวนส่วนตัว สนามหญ้าอเนกประสงค์ ระเบียงชายป่า และบ้านต้นไม้

นอกจากนั้น ยังได้นำเอาวัสดุพิเศษมาใช้ในการก่อสร้างฟาซาด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในอาคารรู้สึกเย็นสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้ออกแบบโถงล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับผู้อยู่อาศัย ซึ่งแยกเป็นสัดเป็นส่วนกับล็อบบี้หลักของอาคาร

Forestias Signature

“ยุทธนา” กล่าวว่า ขอชวนผู้สนใจติดต่อสอบถามหรือนัดหมายเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ call center โทร.1265 โดยผู้ที่จองที่พักอาศัยเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ 30 ยูนิตแรก ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 จะได้รับสิทธิพิเศษราคา VVIP ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 2.5 ล้านบาท

พร้อมกับจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมในการใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่โฮเต็ล อินดิโก้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท

 

เดอะฟอเรสเทียส์ยอดพุ่ง

ผู้บริหารอีกราย “กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์” ประธานผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า ที่พักอาศัยอื่น ๆ อีก 4 แบรนด์ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สามารถทำยอดขายรวมกันมากกว่า 22,000 ล้านบาทแล้ว

“ผมเชื่อว่าเหตุผลที่โครงการได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมาก อยากใช้ชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าทั่ว ๆ ไป ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวเยอะ ๆ และอยากอยู่ในโครงการที่ได้รับการออกแบบโดยบริษัทที่ได้รับการยอมรับนับถือในระดับโลก ที่มุ่งเน้นส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพดียิ่งขึ้น”

จุดแข็งและจุดขายยังรวมถึงลูกค้ามีความเชื่อมั่นในโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ว่ามีศักยภาพสูงในด้านของการลงทุน เพราะโครงการตั้งอยู่ในทำเลเชื่อมต่อพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งในการขับเคลื่อนและส่งเสริมให้โครงการมีความน่าดึงดูดใจ

Forestias Signature

 

คุณภาพชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ

การวางแปลนให้โครงการ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ตั้งอยู่ใกล้กับโฮเต็ล อินดิโก้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งกำลังก่อสร้าง ออกแบบให้มีทางเดินเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างอาคารที่พักอาศัยและอาคารโรงแรม ทำให้เติมเต็มพื้นที่ และสะท้อนธีมใกล้ชิดธรรมชาติของซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ได้เป็นอย่างดี

“การตั้งอยู่ใกล้เคียงแบบเชื่อมถึงกันได้อย่างสะดวกสบายกับโรงแรมและพื้นที่จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม รวมทั้งบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เป็นสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับลูกค้าเจ้าของที่พักอาศัยโครงการซิกเนเจอร์ ซีรีส์” คำกล่าวของ “กิตติพันธุ์”

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยอื่น ๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การมอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการดูแลผู้พักอาศัยอย่างครบวงจรตลอดชีวิต