พฤกษาฯ เทกระจาด 102 โครงการบ้าน-คอนโด แจกของพรีเมี่ยม เอาใจสาวกวอลต์ดิสนีย์

พฤกษาฯ ส่งแคมเปญ “ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข” ลูกบ้านที่จองและทำสัญญาบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดฯที่เข้าร่วม 102 โครงการ วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566  รับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ดีลสุดวิเศษอีก 16 รายการ รับเพิ่มของพรีเมี่ยมเอาใจดิสนีย์แฟนคลับ ตอกย้ำ Brand Purpose “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well”

วันที่ 2 มิถุนายน 2566 นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ถึงสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีแรก 2566 ตลาดมีการฟื้นตัวและคึกคักอย่างต่อเนื่อง

ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เปิดตัวโครงการใหม่เป็นจำนวนมาก ทั้งบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียม โดยมีปัจจัยบวกจากมาตรการลดค่าโอน-ค่าจดจำนองสำหรับที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท

และมาตรการลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างปี 2566 รวมไปถึงอัตราเงินเฟ้อที่ชะลอตัว และราคาสินค้าอุปโภคบริโภคหลายรายการเริ่มทรงตัว ยังคงมีโมเมนตัมต่อเนื่องไปถึงครึ่งหลังของปี 2566

ภาพโครงการเดอะปาล์ม+วอลต์ดิสนีย์

“พฤกษาฯเปิดแคมเปญใหม่ ร่วมมือกับวอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมการตลาดภายใต้แคมเปญ ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับวอลท์ ดิสนีย์”

ด้าน นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง กล่าวว่า พฤกษาฯ จับมือกับวอลท์ ดิสนีย์ ไทย เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์แห่งความสุข ทำให้ฝันของคนที่อยากมีบ้านเป็นจริง

ผ่านกิจกรรมและดีลโปรโมชั่นพิเศษ ภายใต้แนวคิด “Bring the joy to  your new Home, Dream Comes True” ซึ่งวอลท์ดิสนีย์เป็นผู้นำธุรกิจกลุ่มเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก ที่มอบความสุขให้กับคนทั่วโลกมายาวนานกว่าศตวรรษ

เมื่อพูดถึงวอลท์ ดิสนีย์ ก็จะนึกถึงความสุขและรอยยิ้ม ความพิเศษของแคมเปญนี้เป็นการตอกย้ำแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” ของพฤกษาฯที่ต้องการจะส่งมอบการอยู่อาศัยที่ดีให้ลูกบ้าน

“แคมเปญ ‘ร่ายสุขเข้าบ้าน ดีลวิเศษ อยู่แล้วสุข’ นับเป็นบิ๊กอีเวนต์ของพฤกษาฯที่จะสร้างความสุขให้ลูกบ้าน แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

โดยมอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท และมีดีลพิเศษเพิ่มเติม 16 รายการ อาทิ ฟรีทองคำมูลค่าสูงสุด 170,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าจดจำนอง ฟรีค่าจองและทำสัญญา

ฟรีเครื่องปรับอากาศและเครื่องใช้ไฟฟ้า รับสิทธิกู้ดอกเบี้ยต่ำเพียง 0.99% นาน 24 เดือน และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับลูกบ้านที่จองและทำสัญญาโครงการในเครือพฤกษาฯทั้ง 102 โครงการ มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2566

พิเศษสุดรับเพิ่มของพรีเมี่ยมพาวเวอร์แบงก์ และกระเป๋าผ้าลาย Mickey Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck มาในดีไซน์น่ารักสดใส ที่แฟนการ์ตูนดิสนีย์ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้พฤกษาฯ ยังมอบประสบการณ์การเยี่ยมชมโครงการสุดพิเศษ ด้วยบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งด้วยตัวแคแร็กเตอร์ของวอลท์ ดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้ มินนี่ เมาส์ แอนด์เฟรนดส์

ผู้สนใจสามารถนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ (เฉพาะโครงการที่เข้าร่วมรายการ)

คลิกเพิ่มเติมที่  https://www.pruksa.com/promotion/bringthejoytohome

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1739 หรือที่สำนักงานขายโครงการ