อสังหาฯ EEC บุกเมืองกรุง “คราฟเวิร์ค” ผุดบ้านแฝด เคาะราคา 5-9 ล้าน

“คราฟเวิร์ค” ผุดบ้านแฝด “ละไม หทัยราษฎร์ 39” 5-9 ล้าน

“คราฟเวิร์ค” ปักธงรุกบ้านแนวราบโซนกรุงเทพฯตะวันออก ปั้นแบรนด์ใหม่ “ละไม หทัยราษฎร์ 39” ชูแนวคิดการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาอย่างละเมียดละไม กลิ่นอายบ้านสไตล์ญี่ปุ่น ผนึก “เวลา เรียลเอสเตท” เอเย่นต์มืออาชีพช่วยบริหารงานขาย ราคาเริ่ม 5-9 ล้านบาท จัดอีเวนต์พรีเซล 26-27 สิงหาคมนี้

วันที่ 17 สิงหาคม 2566 นายเฉลิมพล โขนแจ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายภาค ธนาอัครชล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า คราฟเวิร์คเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Holding Real Estate Company) ที่มีประสบการณ์ 30 ปี พัฒนาทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด บ้านเดี่ยว และอาคารชุด ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีศักยภาพสูง

ล่าสุด ไตรมาส 3/66 บริษัทเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ละไม หทัยราษฎร์ 39” มูลค่า 1,000 ล้านบาท พัฒนาเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่ได้มากกว่า กับการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาอย่างละเมียดละไม” จำนวน 144 ยูนิต ราคาเริ่ม 5-9 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ 2 กลุ่ม

1.คนในพื้นที่ที่ต้องการสร้างครอบครัวและต้องการอยู่ใกล้ครอบครัวเดิม 2.ลูกค้าทั่วไปที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน เช่น บางกะปิ มีนบุรี ลาดพร้าว และปทุมธานี เป็นต้น

“คราฟเวิร์ค” ผุดบ้านแฝด “ละไม หทัยราษฎร์ 39”

รายละเอียด ละไม หทัยราษฎร์ 39 ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 35 ไร่ ดีไซน์แนวคิดสไตล์ญี่ปุ่น (Modern Japanese Philosophy) ที่มีรายละเอียดการออกแบบในรูปแบบที่เรียกว่า Liveable Layout มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ดังนี้

“แบบบ้าน ARUN” พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร บ้านแฝด 2 ชั้น ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 2 คัน

“แบบบ้าน TIWA” พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร บ้านแฝด 2 ชั้น ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 2 คัน

“แบบบ้าน SURI” พื้นที่ใช้สอย 216 ตารางเมตร บ้านแฝด 2 ชั้น ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย 1 ห้องอเนกประสงค์ จอดรถได้ 3 คัน

จุดเด่นโครงการ ได้แก่ “1.ฟังก์ชั่น” บ้านรุ่นใหม่ที่ออกแบบบ้านผ่านแนวคิด Life-Centric จัดสรรพื้นที่บ้านในฝันได้ดั่งใจ, Liveable Layout มีฟังก์ชั่นใช้สอยครบครัน, EV Charger และ Application สำหรับสมาร์ทโฮม
การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ใส่ใจกับการอยู่อาศัยทุกวัย

ทั้งคลับเฮาส์ สนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำ ห้องเรียนรู้นอกห้องเรียนสําหรับเด็ก ๆ สวนขนาดใหญ่ และสิ่งอํานวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง
พร้อม Smart Village เข้าถึงจุดต่าง ๆ ของโครงการได้อย่างง่ายดาย ทั้งระบบประตูอัตโนมัติไปจนถึงระบบการจองพื้นที่ส่วนกลางออนไลน์ ประตูเข้า-ออก แบบ Double Gate พร้อม CCTV ระบบ รปภ.ทั่วทั้งโครงการ

“2.ดีไซน์” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค New Normal บ้านสไตล์ MODERN JAPANESE มีความเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล กลมกลืน ลงตัว พร้อมกับพื้นที่สีเขียวรอบบ้านและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่
“3.ทำเลเด่น” ถนนหทัยราษฎร์เป็นทำเลทองของกรุงเทพฯโซนตะวันออก ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา มีถนนเส้นทางลัด และใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู เดินทางเข้าใจกลางเมืองได้ง่ายและสะดวก

“ก่อนหน้านี้บริษัทเน้นลงทุนและพัฒนาโครงการในโซน EEC ละไม หทัยราษฎร์ 39 เป็นโครงการแรกที่ลงทุนและพัฒนาภายใต้บริษัท คราฟเวิร์ค จำกัด โดยมีแผนลงทุนในกรุงเทพฯ เพิ่มเติมต่อเนื่อง
นางสาวชลธิชา เสนารีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลา เรียลเอสเตท จำกัด ที่ปรึกษาการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า บริษัทรับงานในพื้นที่ EEC เป็นหลัก

ปัจจุบันมีโครงการขายอยู่ในพอร์ต 3 โครงการ มูลค่าร่วม 8,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการในเครือคราฟเวิร์คมูลค่า 2,300 ล้านบาท

สำหรับการขยายฐานลูกค้ามายังพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัวละไม หทัยราษฎร์ 39 เป็นโครงการแรก เตรียมจัดอีเวนต์เปิดขายเฟสแรก วันที่ 26-27 สิงหาคม 2566 นี้

โดยจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะวันงาน รับประกันคุ้มครองบ้านทั้งภายในและภายนอกบ้านจาก MSIG ประกันภัย นาน 5 ปี มูลค่า 3 ล้านบาท และฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี

“เราเปิดขายเฟสแรก 30 หลัง คาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดีมาก มีผู้แสดงความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว 160 ราย” นางสาวชลธิชากล่าว