MQDC ปั้นไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูส Happitat at The Forestias

อรดา เกิดหงษ์

ข่าวล่ามาเร็ว ส่งตรงจากค่าย MQDC มีความพร้อมเปิดตัว “Happitat at The Forestias” จุดหมายแห่งใหม่ของความสุขเหนือจินตนาการภายในปี 2567

โดย MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบธีมโปรเจ็กต์และมิกซ์ยูส อาทิ โครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ต่อจิ๊กซอว์ตัวล่าสุดด้วยการเปิดธุรกิจใหม่ในชื่อ “สตอรี่ เพลส” (Storied Place)

เพื่อพัฒนาและบริหารจัดการพื้นที่ ภายใต้แนวคิด “Happiness For All” โดยได้แต่งตั้งให้ “นางสาวอรดา เกิดหงษ์” เป็นผู้บริหาร ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาและบริหารจัดการพื้นที่อสังหาริมทรัพย์และศูนย์การค้ากว่า 10 ปี เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบธุรกิจดังกล่าว

ทั้งนี้ สตอรี่ เพลส จะเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการพื้นที่ไลฟ์สไตล์ มิกซ์ยูส นอกพื้นที่ส่วนพักอาศัยหรือ Non-Residence ของโครงการภายใต้ MQDC และบริษัทในเครือทั้งหมด

ได้แก่ พื้นที่ร้านค้า ร้านอาหาร พื้นที่จัดกิจกรรม พื้นที่ออฟฟิศให้เช่า โดยจะสร้างสรรค์และบริหารจัดการองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในพื้นที่ เน้นการสร้างกระบวนทัศน์ใหม่ให้กับพื้นที่หรือ “The Pioneer of Destination Creator”

MQDC

จุดเน้นอยู่ที่ไม่ใช่การบริหารพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ แต่เป็นการบริหารพื้นที่เพื่อสร้างความสุข และพื้นที่ที่สามารถเชื่อมโยงคนทุกเจเนอเรชั่นเข้าไว้ด้วยกัน

สตอรี่ เพลส ในฐานะผู้สร้างความสุข เรามุ่งพัฒนาและบริหารจัดการพื้นที่อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้ 3 หลักการ คือ

1.Happy People : สร้าง ส่งต่อ และแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้คนและชุมชน

2.Happy Planet : ร่วมส่งเสริมและพัฒนาสิ่งแวดล้อม เพื่อความสุขอย่างยั่งยืนแก่ทุกชีวิตบนโลก

3.Happy Place : เติมประสบการณ์ความสุขให้ทุกพื้นที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้คนและสิ่งแวดล้อม

โดย “สตอรี่เพลส” เป็นผู้พัฒนาและบริหาร แฮปปี้แทท แอท เดอะ ฟอเรสเทียส์ และจุดหมายแห่งใหม่ของความสุขเหนือจินตนาการ (A New Themed Destination of Happiness) ซึ่งมีแผนเปิดตัวกลางปี 2567

รวมทั้งดูแลโครงการอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Cloud 11 ครีเอเตอร์ ฮับ สุขุมวิทตอนใต้ (South Sukhumvit), The Strand ทองหล่อ, Whizdom COEX ปิ่นเกล้า และโครงการอื่น ๆ ในอนาคต