Be Different. Be Connected. อัพเกรดวอลล์สตรีตสู่ “ซิลิคอนวัลเลย์”

แซนด์บอกซ์ใหม่บนสุดยอดทำเลของสีลม กับโครงการ “SILOM Edge”

โครงการนี้ออกแบบและก่อสร้างบนที่ดินเช่าระยะยาว 30 ปี จากสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เจ้าของโครงการ คือ “FPT-เฟอร์เซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” นำเสนอโครงการแห่งอนาคตที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ตั้งเป้ารีโนเวตแล้วเสร็จและเปิดบริการในเดือนกันยายน 2565

ในฐานะโครงการ redevelopment แห่งแรกของ FPT ใช้วงเงินลงทุนสูงถึง 1,800 ล้านบาท

รายละเอียดโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ดินขนาด 2 ไร่ 2 งาน 71 ตารางวา พื้นที่โครงการ 50,000 ตารางเมตร มีพื้นที่ให้เช่า 22,000 ตารางเมตร จำนวน 24 ชั้น โดยชั้น 10-21 เป็นพื้นที่ออฟฟิศ ส่วนชั้นล่างเป็นรีเทล บนทำเลถนนสีลม-พระราม 4 เชื่อมตรงรถไฟฟ้า 2 สาย คือ BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม

ด้วยความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล จึงเกิดแนวคิด “Be Different, Be Connected” วิถีแตกต่าง ที่จะเชื่อมโยงผู้คนในทุกมิติอย่างลงตัว

แนวคิด Be Different มีองค์ประกอบ 4 ด้าน ดังนี้

1.space & contract as a service ทำลายทุกขีดจำกัดของอาคารสำนักงานทั่วไป ด้วยข้อเสนอและบริการที่ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานของแต่ละธุรกิจ

2.create a sandbox platform to unleash the maximum potential สร้างแพลตฟอร์มแซนด์บอกซ์ปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดทางธุรกิจ

3.extended operation hours for digitalizing life อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการในทุกช่วงเวลา ตอบโจทย์การทำงานยุคดิจิทัลที่ไม่หยุดนิ่ง

และ 4.O2O2O ready รองรับทุกการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจได้อย่างคล่องตัว พร้อมสนับสนุนทุกบริษัทให้เติบโตผ่านการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปสู่ออฟไลน์

ขณะที่แนวคิด Be Connected ก็มีองค์ประกอบอีก 4 ด้าน ดังนี้

1.conquer the work-life integration เชื่อมรูปแบบการทำงานและการใช้ชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยพื้นที่ที่ตอบโจทย์ในทุกมิติตลอดวัน

2.extremely convenient location โครงการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็ว

3.open to crypto & cashless society พร้อมเปิดรับชำระเงินดิจิทัลด้วยคริปโท และการทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางออนไลน์

และ 4.redefine endless business opportunities สร้างนิยามใหม่สู่โอกาสทางธุรกิจที่ไม่สิ้นสุด

ปัจจุบันโครงการสีลมเอจได้เริ่มดำเนินการพัฒนาไปแล้วกว่า 65% ด้วยทีมออกแบบและทีมก่อสร้างที่มีคุณภาพ มั่นใจว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2565 อย่างแน่นอน