MQDC เปิดคอนโดเลี้ยงสัตว์ แบรนด์ Whizdom-Petopia

MQDC เปิดตัวแบรนด์คอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้ “Whizdom The Forestias-Petopia” คอนโดฯแห่งแรกในประเทศไทยที่ออกแบบทุกรายละเอียดและทุกมิติในโครงการ เพื่อคนที่รักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยงให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม โดย MQDC กล่าวว่า Whizdom The Forestias-Petopia เป็นคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีมากขึ้น

แนวคิดการออกแบบมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัยแห่งแรกในประเทศไทที่เป็นมากกว่าคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้

ทั้งนี้ Whizdom The Forestias-Petopia ดีไซน์รูปแบบ vertical living เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เข้ากับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ โดยอาคารถูกออกแบบเป็นพิเศษโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยง คำนึงถึงการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย เป็นมิตรและปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง

รายละเอียด อาทิ การจัดสรรพื้นที่มีความเป็นสัดส่วนตามการอยู่อาศัยอย่างแท้จริงของคนและสัตว์เลี้ยง การเลือกใช้วัสดุตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่สะดวกต่อการบำรุงรักษาและมีความปลอดภัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง

ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สนามหญ้าอเนกประสงค์มีทางเดินยาวมากกว่า 150 เมตร โอบล้อมไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติ มีพื้นที่น้ำดื่มและพื้นที่ขับถ่ายของสัตว์เลี้ยงติดตั้งระหว่างทางเดิน

มีการเลือกใช้วัสดุพิเศษภายในบริเวณล็อบบี้ป้องกันรอยขีดข่วนและสามารถทำความสะอาดได้ง่าย และติดตั้งประตู 2 ชั้นเพื่อความปลอดภัยและป้องกันสัตว์เลี้ยงออกไปบริเวณ drop-off

นอกจากนี้ มีบริการพิเศษรับฝากสัตว์เลี้ยง pet day care (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ที่สะดวกสบายอยู่บริเวณล็อบบี้ของโครงการ เป็นต้น ด้านพื้นที่ส่วนกลางมี coliving room สำหรับน้องแมว เป็นห้องกระจกที่โอบล้อมไปด้วยวิวป่าให้น้องแมวได้ส่องนกเพลิดเพลินได้ทั้งวัน และ relaxation room สำหรับน้องหมา

ห้องที่มีสวนเชื่อมต่อให้น้องหมาสามารถปล่อยพลังได้อย่างเต็มที่ ห้องประชุมและ forest lounge สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าไปร่วมทำกิจกรรมได้อย่างไร้รอยต่อ

สำหรับห้องชุดมีให้เลือก 6 แบบ ได้แก่ ห้องชุด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 35-43 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นห้องครัวแบบปิดที่เกี่ยวสายจูงสัตว์เลี้ยง ที่เก็บอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่องประตู (wicket door) และกรงสัตว์เลี้ยงที่เชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างระเบียงและห้องนั่งเล่น,

ห้องชุด 2 ห้องนอน 58-78 ตารางเมตร, ห้องชุด 3 ห้องนอน 98 ตารางเมตร, ห้องดูเพล็กซ์ 60-163 ตารางเมตร และเพนต์เฮาส์ 154-205 ตารางเมตร พร้อมผนังห้อง 2 ชั้นหนา 25 เซนติเมตร สามารถป้องกันเสียงรบกวนจากทั้งด้านในและด้านนอก


ไฮไลต์เพนต์เฮาส์แบบฟอเรสต์ดูเพล็กซ์ ตั้งอยู่บริเวณโพเดียมของอาคาร Petopia จำนวน 10 ห้อง 73-127 ตารางเมตร ขนาดห้องกว้างขวาง เลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง อาทิ บัวเชิงผนังที่ออกแบบพิเศษป้องกันการสะสมขนของสัตว์เลี้ยง พื้นที่อาบน้ำสัตว์เลี้ยง ห้องน้ำ ใช้วัสดุ floor drain 3 ชั้นในการกรองขนสัตว์เลี้ยง