อารียาฯ ปลุกแบรนด์ AREN ผนึก 5 เซียนปั้นไลฟ์สไตล์พร็อพเพอร์ตี้

อารียา AREN

“อารียา พรอพเพอร์ตี้” พร้อมรบและรุกอสังหาริมทรัพย์ปีเสือ

ล่าสุดเปิดพรีเซลบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ “AREN บางนา-วงแหวนฯ” ทำเลเด่นติดเมกาบางนา ใกล้ทางด่วน มีจำนวนเพียง 25 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท

เหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เซ็กเมนต์บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาทดังกล่าว กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดในสถานการณ์โอมิครอน พฤติกรรมลูกค้าเรียลดีมานด์มองหาบ้านเดี่ยว ออกแบบทันสมัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ

ตรงโจทย์พัฒนาโครงการ “อารียาฯ” แนะนำแบรนด์ AREN บ้านสไตล์ modern minimal มาพร้อม private courtyard กลางบ้าน ถือเป็นโปรดักต์แฟลกชิปแห่งปี ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ผู้ชื่นชอบการใช้ชีวิตในแบบมินิมอลสุดทาง และเป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดธุรกิจสู่การเป็น “ไลฟ์สไตล์พร็อพเพอร์ตี้ดีเวลอปเปอร์”

เบื้องหลังแบรนด์ AREN พัฒนาภายใต้แนวคิด “Madly Minimal” จับมือกับศิลปินและพาร์ตเนอร์ 5 คนต่อจิ๊กซอว์คนละตัวจนกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัว

อารียา AREN

เริ่มจาก “นัดดาว-ณัฐพงศ์ ดาววิจิตร” ศิลปินนักวาดภาพประกอบ สร้างสรรค์ผลงานภาพต้นไม้กลางบ้านและกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งถูกนำมาสกรีนลงบน “แก้วกาแฟ-ถุงผ้า-เซตเมล็ดกาแฟพิเศษ” ที่จะมอบให้ลูกบ้านในอนาคต

“พิชัย แก้ววิชิต” ศิลปินถ่ายภาพหรือวินเบอร์ 3 แห่งราชเทวี กดชัตเตอร์ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นก่อสร้างจนถึงวันที่สร้างเสร็จ ทำให้ถ่ายทอดภาพออกได้ตรงใจ

“แรงบันดาลใจ AREN คือการใช้ชีวิตไปกับความเรียบง่าย ความน้อยที่มากไปด้วยพื้นที่ว่าง เพราะความว่างทำให้เราเห็นธรรมชาติและสัมผัสความรู้สึกของเราได้ มันเป็นความรู้สึกที่ผมมองเห็น และต้นไม้อยู่กลางบ้านเหมือนได้มีเพื่อนที่ใกล้ชิดกัน เห็นกันทุกเช้า ทุกวัน จนเป็นกลายส่วนเดียวกัน”

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่กับร้านกาแฟสไตล์มินิมอล “พรลภัส ปัญญาเจริญสุข” ผู้จัดการร้าน Hario Cafe สร้างสรรค์ limited edition กาแฟสูตรใหม่ “Minimal House Blend” จากความเรียบง่ายนำไปสู่เครื่องดื่มรสชาติสุดพิเศษจำนวนจำกัดเพียง 200 ถุง มีวางจำหน่ายที่ Hario Cafe และเป็นของรางวัลจากกิจกรรมโครงการ

นอกจากนี้ เสิร์ฟเครื่องดื่ม Cocktail สูตรพิเศษ “โรจนัสถ์ เจริญศรี” Group Beverage Director ร้าน Find The Locker Room นำเสนอเครื่องดื่มสีขาว Blanc de blanc มินินอลเรียบง่าย ไม่หวือหวา เพราะความมินิมอลคือความพรีเมี่ยม การคัดสรรส่วนผสมไม่ต้องเยอะแต่มีคุณภาพ

ปิดท้ายกับ “ชาครีย์ ยุทธารักษ์” DJ และ Music curator AREN playlist สร้างผลงานร่วมกับห้างและโรงแรมชั้นนำหลายแห่ง จัดทำ playlist ไว้ใน Spotify AREEYA HOME

“ความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นโครงการ AREN มัน beyond expectation ผมอยากให้คุณลองฟัง มันเพียวและบริสุทธิ์”