เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัว “ดิ เอ็มสเฟียร์” เตรียมพลิกประวัติศาสตร์วงการค้าปลีกไทย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่วงการค้าปลีกไทย ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ศูนย์การค้าระดับโลกกับโครงการ THE EM DISTRICT” ประกอบด้วย ดิ เอ็มโพเรี่ยม (THE EMPORIUM) ดิ เอ็มควอเทียร์ (THE EMQUARTIER) และล่าสุดกับโครงการ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) บนเนื้อที่รวม 50 ไร่ โอบล้อมสวนเบญจสิริ พื้นที่รวมทั้ง 3 โครงการกว่า 650,000 ตารางเมตร ณ ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านสุขุมวิทใจกลางกรงุเทพ (THE EPICENTER OF BANGKOK) มิติใหม่แห่งย่านธุรกิจการค้าในอนาคตที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ย่านการค้า แหล่งธุรกิจ และศูนย์ความบันเทิงแห่งใหม่ที่แปลกใหม่ ทันสมัย และยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ ยกระดับกรุงเทพมหานครและประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเวทีการค้าระดับโลก นำมาซึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจให้กับคนไทย

ดิ เอ็มสเฟียร์ คือ จิ๊กซอว์ตัวล่าสุด ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับ ดิ เอ็มดิสทริค ภายใต้แนวค  ฟิวเจอร์ รีเทล (FUTURE RETAIL)  ที่รวบรวมเทรนด์ และไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตบนพื้นที่ กว่า 200,000 ตารางเมตร ด้วยงบระมาณลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท ที่ประกอบด้วยโซนต่างๆ ดังนี้  EM GALLERIA  โซนสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ไทยดีไซน์เนอร์ และแบรนด์เนมชั้นนำของไทย, EM LIFESTYLE โซนที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่, EM MERCADO สวรรค์สำหรับนักชิม ศูนย์รวม International food market ที่หลากหลายจากทั่วโลก ร่วมด้วยร้านอาหารชั้นนำมากมาย, EM WONDER แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร สีสันของความบันเทิงที่เป็นที่สุดสำหรับชาวไทย และนักท่องเที่ยว, EM INNOVATION แหล่งรวมนวัตกรรมล้ำสมัย จากทั่วโลกให้สัมผัสครั้งแรกในเมืองไทย, IKEA CITY STORE  อิเกีย ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกของเมืองไทย และของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, EMLIVE ที่สุดแห่งความบันเทิงระดับโลกกับ World Class Arena ความจุ 6,000 ที่นั่ง โดยการบริหารงานของ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิง และกีฬาระดับโลก

คาดว่า ดิ เอ็มสฟียร์ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบได้ในเดือนธันวาคม 2566 สำหรับธุรกิจที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ดิ เอ็มสเฟียร์ สามารถลงทะเบียนโดยแสกน QR Code ทางด้านบน

#THEPULSEOFBANGKOK #EMSPHERE #EMPORIUM #EMQUARTIER #EMDISTRICT #THEMALLGROUP #BANGKOK #THAILAND

Advertisment