อมารี พัทยา จัด Grand Opening ห้องอาหารอิตาเลียนริมชายหาดแห่งใหม่ “เปรโก้ พัทยา”

อมารี

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา โรงแรมอมารี พัทยา ได้เปิดตัวห้องอาหารอิตาเลียนใหม่ เปรโก้ พัทยา ในบรรยากาศที่อบอุ่น ริมหาดพัทยาเหนือ โดยแขกผู้มีเกียรติและผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอิตัลไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป, คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, คุณอลิสา พันธุศักดิ์ คุนผลิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด และ Miss Tiffany’s Universe 2022, คุณ อิ่ม วีรศักดิ์ ชุณหจักร, คุณ อวิกา แจ้งเจนกิจ, คุณ แมน วทัญญู มุ่งหมาย และ ผู้มีชื่อเสียงอีกมากมาย

เรียงจากซ้าย คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, เชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่ (Marco Boscaini), คุณยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอิตัลไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และ คุณ คุณสุพจน์ ประกิจจานุรักษ์ ผู้จัดการใหญ่ พื้นที่ภาคตะวันออก ร่วมตัดริบบิ้นเพื่อเปิดงานในครั้งนี้

หนึ่งในร้านอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับที่มีชื่อเสียงของเกาะสมุยมาสู่เมืองพัทยา ที่เชฟได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกการทำอาหารอันยาวนานในบ้านเกิดของเขา และวัตถุดิบที่ เชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่ (Marco Boscaini) รังสรรค์มาอย่างพิถีพิถันด้วยตัวเอง ห้องอาหาร เปรโก้ พัทยา ตั้งอยู่ บริเวณด้านหน้าของโรงแรมอมารี พัทยา ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดพัทยาเหนือและบรรยากาศแสนอบอุ่นของห้องอาหาร เพิ่มอรรถรสด้วยการทำพิซซ่าเตาถ่าน พาสต้า โฮมเมด และ ของหวาน ทีรามิสุ ที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่

เปรโก้ พัทยา เหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์รับประทานอาหารไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว หรือเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่กับกลุ่มเพื่อน ให้คุณได้เพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศหรูหราแต่อบอุ่นด้วยการบริการ และการผสมผสานของอาหารอิตาเลียนในระดับพรีเมี่ยมและเครื่องดื่มที่คัดสรรค์มาอย่างลงตัว