เติบโตก้าวกระโดด! ‘เต่าบิน’ รุกตลาดเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ สานต่อคาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง

เติบโตก้าวกระโดด

“ตู้เต่าบิน” คาเฟ่อัตโนมัติที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ การันตีคุณภาพและมาตรฐาน ด้วยรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ ปี 65 จาก NIA โดยปีนี้เตรียมบุกตลาดเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์เต็มที่ พร้อมเปิดโอกาสให้เจ้าของพื้นที่เติบโตไปด้วยกัน

เต่าบิน คาเฟ่อัตโนมัติที่ให้ทุกคนสามารถสั่งเครื่องดื่มพรีเมียมอย่างสะดวกสบายได้ทุกวัน ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และให้ทางบริษัทในเครืออย่าง ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด ซึ่งใช้ประสบการณ์ธุรกิจ ความรู้ด้านเทคโนโลยีมาพัฒนาตู้เครื่องดื่มให้ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบ เพิ่มความสะดวก เข้าถึงได้ทุกสถานที่ และพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

บริษัท ฟอร์ท เวนดิ้ง จำกัด ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อมอบเครื่องดื่มพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ให้ทุกคน ซึ่งความพรีเมียมนั้นมาจากบาริสต้าที่มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ พัฒนา ปรับปรุงสูตร จนกลายมาเป็นเครื่องดื่มกว่า 200 เมนู โดยแบ่งออกเป็น 5 หมวดหมู่ คือ กาแฟ โซดา ชา นมและช็อกโกแลต รวมถึงสามารถออกแบบได้ทั้งเมนูร้อน เย็น ปั่น และเลือกระดับความหวานได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลให้ธุรกิจตู้เต่าบินได้เสียงตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม นอกจากความพิถีพิถันในการสรรค์สร้างเมนูเครื่องดื่มที่ทำให้เกิดการซื้อซ้ำ เรื่องคุณภาพวัตถุดิบและมาตรฐานการผลิตยังเป็นสิ่งที่ธุรกิจตู้เต้าบินให้ความสำคัญ โดยตู้เต่าบินใช้ระบบคอมพิวเตอร์ควบคุม รวมถึงการใช้นวัตกรรมแขนกลในการชั่ง ตวง วัด เพื่อให้ได้คุณภาพเหมือนกันในทุกแก้ว นอกจากนี้มีระบบทำความสะอาดหัวชงที่จะใช้น้ำร้อนแรงดันสูงก่อนที่จะชงแก้วถัดไป เรียกได้ว่าหากสั่งเครื่องดื่มจากตู้เต่าบิน เหมือนสั่งตรงจากร้านที่สะอาด มีคุณภาพ และสามารถออกแบบเมนูได้อย่างเต็มที่

เป้าหมายของธุรกิจตู้เต่าบินไม่เพียงแค่นำเทคโนโลยีมาพัฒนาสินค้าเพียงเท่านั้น แต่ยังมีวิสัยทัศน์เพื่อพัฒนานวัตกรรมไทยให้มีศักยภาพทัดเทียมต่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นนี้ จึงทำให้ธุรกิจตู้เต่าบินสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ ประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการ ประจำปี 2565 จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA และพร้อมต่อยอดนวัตกรรมไทยไปสู่การขับเคลื่อนประเทศ

ขณะเดียวกัน ยอดขายเครื่องดื่มเต่าบินยังคงเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะมีการรังสรรค์เมนูใหม่เพิ่มขึ้นมาให้เข้ากับเทศกาล ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม รวมทั้งจัดรายการส่งเสริมการขายผ่านตู้เต่าบินอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน ตู้เต่าบินถูกติดตั้งแล้วมากกว่า 700 จุดทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นคอนโด ออฟฟิศ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย หรือแม้แต่สถานีรถไฟฟ้า โดยเชื่อว่ายังมีพื้นที่ศักยภาพอีกมากสำหรับติดตั้ง

ตู้เต่าบิน คาเฟ่อัตโนมัติที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบาย และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับทุกพื้นที่


ผู้ประกอบการที่มีพื้นที่และสนใจอยากจะร่วมธุรกิจกับเต่าบิน สามารถกรอกรายละเอียดได้ที่ https://www.tao-bin.com/contact ทางเต่าบินพร้อมติดตั้งและดูแลตู้ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ พื้นที่ต้องผ่านการประเมิน รวมถึงต้องเป็นเจ้าของพื้นที่จริงเท่านั้น