รวมโครงการ บ้านเดี่ยวรังสิต บนทำเลศักยภาพ อยากซื้อบ้านย่านรังสิตห้ามพลาด!

บ้านเดี่ยวรังสิต บ้านสวยทำเลดี

ซื้อบ้านเดี่ยวรังสิต ดีไหม น่าอยู่หรือไม่ ต้องบอกเลยว่าย่านรังสิตนั้นเป็นศูนย์รวมความเจริญแห่งจังหวัดปทุมธานี เป็นย่านที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีห่างจากกรุงเทพเพียงนิดเดียว มีถนนเส้นหลักหลายสายตัดผ่าน มีทั้งสนามบิน และสถานีรถไฟฟ้า รวมถึงสถานพยาบาล และสถานศึกษาต่าง ๆ ใกล้บ้าน และยังมีแหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง นับว่าเป็นย่านที่ครบครันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานในเมืองได้เป็นอย่างดี ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านแถวรังสิต ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

บ้านเดี่ยวรังสิต ดีอย่างไร

บ้านเดี่ยวรังสิต ดีอย่างไร? ต้องบอกได้เลยว่าบ้านเดี่ยวแต่ละหลังได้รับการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากต่างประเทศ มีความสวยงาม หรูหรา เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างกันไปในแต่ละโครงการ ซึ่งบ้านทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พร้อมเข้าอยู่ โดยในแต่ละโครงการบ้านแถวรังสิต จะเลือกทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน ช่วยให้เดินทางสะดวกสบายอย่างแน่นอน

โดยในแต่ละโครงการนั้นจะมีการตกแต่งสวนส่วนกลาง ซึ่งมีการปลูกต้นไม้ธรรมชาติให้เข้ากับรูปแบบบ้านในแต่ละโครงการ ในโครงการนั้นจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย, ระบบกล้องวงจรปิด  CCTV รอบ ๆ หมู่บ้าน, ระบบผ่านเข้า – ออกอัตโนมัติ, สระว่ายน้ำของโครงการ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง ฯลฯ ให้กับผู้ที่พักอาศัยในโครงการได้ใช้บริการ

จุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต มีข้อดีอย่างไรบ้าง

 

Alt : จุดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต

หากคุณสนใจที่จะซื้อบ้านเดี่ยวรังสิต คุณก็น่าจะอยากรู้ว่ารอบ ๆ ของโครงการทั้งหมดตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกที่ไหนบ้าง เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อบ้านแถวรังสิตสักหลัง โดยจุดเด่น มีดังนี้

  1. ใกล้กับถนนเส้นหลักต่าง ๆ เดินทางได้สะดวกสบาย
  • ถนนพหลโยธิน เป็นถนนใหญ่เส้นทางหลักเข้าสู่กรุงเทพได้สะดวกสบายเส้นทางที่ผ่านนั้นจะเป็น ถนนลำลูกกา สะพานใหม่ เกษตร และถนนเส้นลาดพร้าว
  • ถนนวิภาวดี – รังสิต เป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่เข้าสู่กรุงเทพ ซึ่งจะผ่านเส้นทาง ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนงามวงศ์วาน, ถนนเส้นลาดพร้าว และถนนดินแดง
  • ถนนรังสิต – ปทุมธานี เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักเพื่อเข้าสู่ตัวเมือง ปทุมธานีได้อย่างง่ายได้
  • ถนนรังสิต – นครนายก เป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดนครนายกได้
  1. สะดวกกับการเดินทางจากบริการ รถไฟฟ้าบางซื่อ-รังสิต สามารถใช้บริการ รถไฟฟ้าสายสีแดง เพื่อเดินทางไปสถานีต่าง ๆ ของทางสายได้มากถึง 13 สถานีหลัก
  2. เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น
  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (Future Park & Zpell) ศูนย์รวมความบันเทิง และแหล่งช้อปปิ้ง
  • เซียร์รังสิต (Zeer Rangsit) ศูนย์การค้าเกี่ยวกับสินค้าไอที ชั้นนำของประเทศไทย
  • โรบินสัน ศรีสมาน (Robinson Lifestyle Srisamarn) แหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นหลากหลายไลฟ์สไตล์
  • เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต (Major Cineplex Rangsit) โรงหนังให้ความบันเทิง
  • แม็คโคร รังสิต (Makro Rangsit) ศูนย์รวมอาหารสด และเครื่องใช้มากมาย
  1. หลากหลายตลาดสด ถนนคนเดินแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย
  • ตลาดนัดรังสิต นัดใหญ่ – ปทุมธานี
  • ตลาดนัด ม. กรุงเทพ รังสิต ตลาดนัด Bu Market
  • ตลาดนัดราชมงคลคลอง 6 (Rmutt Walking Street) ถนน รังสิต – นครนายก
  1. มีสถานพยาบาลชั้นนำของประเทศ พร้อมให้บริการ
  • โรงพยาบาลแพทย์รังสิต
  • โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส
  • โรงพยาบาลปทุมเวช Hospital
  • โรงพยาบาลเปาโลรังสิต
  • โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต
  • โรงพยาบาล บี.แคร์เมดิคอล
  1. มีสถานศึกษาชั้นนำระดับประเทศ สำหรับลูกหลานที่กำลังศึกษา
  • โรงเรียนสายปัญญา รังสิต
  • โรงเรียนสวนกุหลาบรังสิต
  • โรงเรียนโชคชัยรังสิต
  • โรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาดรังสิต
  • มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
  • มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยรังสิต

จะเห็นได้ว่าโครงการบ้านแถวรังสิต จังหวัดปทุมธานีนั้น มีความเจริญ มีความสะดวกสะบายในหลายรูปแบบ เหมาะกับทั้งนักเรียน นักศึกษาที่มาเรียนในเมือง รวมถึงผู้ที่ทำงานในโซนรังสิต หรือในโซนกรุงเทพ เพราะนอกเหนือจะสามารถใช้รถใช้ถนนได้สะดวกแล้ว ยังมีบริการรถไฟฟ้าที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี

6 โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ที่น่าสนใจ

หากคุณกำลังมองหาโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตที่น่าสนใจ เราขอแนะนำ 6 โครงการบ้านเดี่ยวรังสิต บนทำเลศักยภาพ จาก SC Asset ซึ่งแต่ละโครงการนั้นมีการตกแต่งบรรยากาศให้น่าอยู่ ร่มรื่น รูปแบบการออกแบบบ้านสวยแตกต่างกันหลากหลายสไตล์ แถมทำเลที่ตั้งในแต่ละโครงการยังอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย

วี คอมพาวด์ ติวานนท์ – รังสิต (V compound Tiwanon – Rangsit)

 

Alt : บ้านเดี่ยวรังสิต วี คอมพาวด์ ติวานนท์

วี คอมพาวด์ ติวานนท์ – รังสิต อีกหนึ่งบ้านโครงการใหม่ ย่านรังสิต บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นที่ 2.39 – 5 ล้าน รูปแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการหลายรูปครบครัน ทั้งระบบความรักษาความปลอดภัยครบวงจร มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดรอบโครงการ ระบบผ่านเข้าออกอัตโนมัติ รวมถึงสถานที่ให้บริการส่วนกลางที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เพียบพร้อม เดินทางง่ายติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนศรีรัช (บางพูน) อยู่ใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวกหลายแห่ง

บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต (Bangkok Boulevard Tiwanon-Rangsit)

บ้านเดี่ยวรังสิต บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์-รังสิต

บางกอก บูเลอวาร์ด ติวานนท์ – รังสิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตที่ออกแบบบรรยากาศรอบ ๆ โครงการให้ออกมาดูเรียบหรูสไตล์ Modern Luxury ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Park Güell ซึ่งเป็นสวนสาธารณะชื่อดังของเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ราคาบ้านเริ่มต้นที่ 8.99 – 15 ล้าน ในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดรอบโครงการ ระบบผ่านเข้า ออก อัตโนมัติ ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ระดับ และมี Club house โครงการตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่ และใกล้กับทางด่วนศรีรัช ห่างเพียง 3 กิโลเมตร

เวนิว ไอดี พหลโยธิน – รังสิต (Venue ID Phaholyothin – Rangsit)

บ้านเดี่ยวรังสิต เวนิว ไอดี พหลโยธิน – รังสิต

เวนิว ไอดี พหลโยธิน – รังสิต บ้านเดี่ยวรังสิตดีไซน์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EVERYDAY Series” ความสุขง่ายๆ เกิดได้ทุกวัน โดยบรรยากาศและการออกแบบบ้านได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Las Vegas มีเสน่ห์ สวยงามดูมีชีวิตชีวา ราคาบ้านเริ่มต้นที่ 6.89 – 10 ล้าน ในโครงการเพียบพร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวก ทำเลของโครงการตั้งอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกหลายที่ ติดกับถนนใหญ่ และใกล้กับสนามบินดอนเมืองอีกด้วย

เพฟ รังสิต – วิภาวดี (Pave Rangsit-Vibhavadi)

 

Alt : บ้านเดี่ยวรังสิต เพฟ รังสิต-วิภาวดี

เพฟ รังสิต – วิภาวดี  โครงการบ้านเดี่ยวรังสิตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์ Modern Provence เป็นบ้านสไตล์ใหม่ บรรยากาศอบอุ่น ดูแลด้วยระบบ Premium Security และระบบกันขโมยในบ้านแบบ Magnetic ราคาบ้านเริ่มต้นที่ 5 ล้าน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ทำเลตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่รังสิต ถนนรังสิต-นครนายก เดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ หลายแห่ง

บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ (Bangkok Boulevard Vibhavadi-Phaholyothin)

บ้านเดี่ยวรังสิต บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ

บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ โครงการบ้านหรูหราในแบบ ลา-ไน ซีรีส์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากท่าเรือ Marmormolen ของเมือง Copenhagen จากประเทศเดนมาร์ก ราคาเริ่มต้นที่ 9.99 – 20 ล้าน มีระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด ที่ครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม มี Club house ที่ได้รับการตกแต่งให้หรูหราทันสมัย โครงการตั้งอยู่บนถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และสถานที่อำนวยความสะดวกรอบด้าน

เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ (Venue ID Vibhavadi-Phaholyothin)

บ้านเดี่ยวรังสิต เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ

เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ อีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวรังสิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EVERYDAY Series”  ความสุขง่ายๆ เกิดได้ทุกวัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก NAERUM DISTRICT, COPENHAGEN จากประเทศเดนมาร์ก บรรยากาศธรรมชาติ สวนสาธารณะส่วนกลางที่สวยงาม ราคาเริ่มต้นที่ 7.99 – 12 ล้าน มีระบบรักษาความปลอดภัย เพียบพร้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการตั้งอยู่บนทำเลติดกับถนนใหญ่ ใกล้โทลล์เวย์ เพียง 500 เมตร

สรุป

จะเห็นได้ว่าถ้าหากคุณได้เลือกซื้อบ้านเดี่ยวรังสิต จากโครงการต่าง ๆ ที่ได้แนะนำไป จะช่วยให้คุณสะดวกสบายในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงาน หรือเดินทางไปศึกษาที่สถานศึกษา เนื่องด้วยทำเลที่ตั้งของแต่บ้านแถวรังสิต นั้นจะติดกับถนนใหญ่ ที่สามารถเดินทางไปได้ง่ายทุกที่ โดยคุณสามารถเลือกดูบ้านจากหลายโครงการของ SC Asset ได้เลยโดยตรงที่ https://www.scasset.com/th/