DITP จัดแสดงสินค้าแบรนด์ไทยที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ โครงการ Designers’ Room & Talent Thai Promotion 2021

DITP จัดแสดงสินค้าแบรนด์ไทยที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่โครงการ Designers’ Room & Talent Thai Promotion 2021 ในวันที่ 13 – 15 พฤษภาคมนี้ ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

เป็นอีกหนึ่งปีที่ได้ผ่านการคัดเลือกกันอย่างเข้มข้น สำหรับโครงการ Designers’ Room & Talent Thai โดยสํานักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ได้เปิดโอกาสให้นักออกแบบรุ่นใหม่ไฟแรงทั่วประเทศ ได้สมัครเข้าร่วมโครงการฯ จนสามารถเอาชนะใจกรรมการ ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสัมภาษณ์ถึง 87 แบรนด์ เตรียมพร้อมเข้าสู่สนามการคัดเลือกให้เข้าสู่โครงการ เพื่อยกระดับแบรนด์ไทยก้าวเข้าสู่ตลาดสากล และบ่มเพาะความรู้ โดยผ่านการบูรณาการองค์ความรู้ การพัฒนา และส่งเสริมจากหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ให้ได้ความสามารถดึงศักยภาพในแบรนด์ออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซปต์ “MAXIMIZE DIVERSITY SHIFT CREATIVITY BEYOND BORDERS พลังแห่งความหลากหลาย ยกระดับความคิดสร้างสรรค์ให้เหนือขอบเขต”


อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร “สยามพิวรรธน์” ที่ได้เปิดพื้นที่ พร้อมมอบโอกาสทางการขายให้กับแบรนด์สินค้าไทยที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่โครงการฯในปีนี้ โดยมีทั้งกลุ่มสินค้าแฟชั่น (Designers’ Room) อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ และกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ (Talent Thai) อาทิ ของขวัญ ของแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของใช้สัตว์เลี้ยง รวมไปถึงกลุ่ม Creative Studio ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ให้บริการด้านการออกแบบ (Design Service) ได้แก่ Industrial Design, Packaging Design, Illustration, Character Design, Craftwork & Decorative Item เป็นต้น

สามารถชมแวะเวียนไปเยี่ยมชมสินค้าและผลงานของทั้ง 87 แบรนด์จากทั่วประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคมนี้ ณ บริเวณโซน Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการฯได้ที่เฟสบุ๊ค Talent Thai & Designers’ Room