รวม 4 คอนโดย่านอุดมสุข เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง มาดูกันเลย

“อุดมสุข” เป็นหนึ่งในย่านที่ตั้งอยู่บนแนวถนนสายสำคัญอย่างสุขุมวิท ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทำเลทองที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นทำเลที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะเมืองเริ่มขยายตามแนวรถไฟฟ้า ดังนั้น การเดินทางเข้า-ออกเมืองจึงเป็นเรื่องที่สะดวกสบายสำหรับทุกคน ทั้งคนที่ใช้รถยนต์เป็นประจำ และรวมถึงคนที่ใช้ขนส่งสาธารณะเป็นหลัก

นอกจากนี้ อุดมสุขยังเป็นแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ ตลาดสด ร้านค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ รถไฟฟ้าหรือขนส่งสาธารณะต่อเดียวถึงใจกลางเมืองกรุงเทพฯ แต่ค่าครองชีพไม่แพงเมื่อเทียบกับย่านอื่น ๆ ในแนวถนนสุขุมวิท ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น จึงไม่น่าแปลกใจถ้าอุดมสุขจะมีโครงการคอนโด ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยที่มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นทำเลที่เหมาะกับการลงทุนในระยะยาวอีกด้วย ในบทความนี้เราจึงอยากแนะนำ 4 คอนโดย่านอุดมสุข จะเป็นโครงการอะไร และจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

1. เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest)

เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) เป็นโครงการคอนโด High Rise สูง 23-35 ชั้น สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ มีพื้นที่ส่วนกลางใหญ่ถึง 3 ไร่ ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งชุมชน ความปลอดภัยสูง ความอุดมสมบูรณ์ล้อมรอบโครงการ ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า รวมถึงย่านทำงาน เรียกได้ว่าใครทำงานแถวนั้นก็สะดวกเลยทีเดียว กลับมาที่ในตัวโครงการ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยหลาย ๆ ไลฟ์สไตล์ อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ห้องออกกำลังกายวิว 360 องศาให้คุณได้ผ่อนคลายสายตาระหว่างออกกำลังกาย รวมถึงห้องประชุมถึง 3 ห้อง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้าออกได้หลายเส้นทาง เพราะใกล้ทั้งจุดขึ้น-ลงทางด่วนแยกบางนา จุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขุม 62 และทางพิเศษบูรพาวิถี สำหรับคนที่ไม่ได้ใช่รถยนต์ในทางเดินทางก็สามารถเดินทางไป-กลับได้อย่างสะดวกเพียง 750 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุขที่ต่อเดียวก็สามารถเข้าถึงใจกลางเมืองได้โดยไม่ต้องเสียเวลากับรถติดอีกต่อไป เรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แถมยังเดินทางสะดวก เหมาะกับคนหลายไลฟ์สไตล์เลยทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest)

เจ้าของโครงการ : บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน)
ช่วงราคาขาย : 2,090,000~5,900,000 บาท
ช่วงราคาค่าเช่า : 7,500-25,000 บาท / เดือน
ราคาต่อ ตร.ม. : 89,000-110,000 บาท
ทำเลที่ตั้ง : ซอยอุดมสุข (สุขุมวิท 103) ถนนอุดมสุข แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ
การถือครอง : ขายขาด
จำนวนชั้น : 32 ชั้น
จำนวนยูนิต : 1,459 ยูนิต

2. โดว์เช่ อุดมสุข (Dolce Udomsuk)

โดว์เช่ อุดมสุข (Dolce Udomsuk) เป็นโครงการคอนโด สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 79 ยูนิต เน้นความเป็นส่วนตัว งานออกแบบด้วยดีไซน์โมเดิร์น อิตาเลี่ยนที่ลงตัวกันอย่างหรูหราแต่คงความเรียบง่าย การเดินทางก็สบายโดยโครงการ Dolce อุดมสุข มีระยะห่างเพียง 600 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS อุดมสุขเท่านั้น ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งที่จอดรถ กล้องวงจรปิด ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ โดว์เช่ อุดมสุข (Dolce Udomsuk)

เจ้าของโครงการ : บริษัท สิรยศ จำกัด
ช่วงราคาขาย : 2,490,000~2,750,000 บาท
ช่วงราคาเช่า : 10,000~15,000 บาท / เดือน
ราคาต่อ ตร.ม. : 79,782-87,524 บาท
ทำเลที่ตั้ง : ซอยอุดมสุข 18 (สุขุมวิท 103/2) ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ
การถือครอง : ขายขาด
จำนวนชั้น : 7 ชั้น
จำนวนยูนิต : 79 ยูนิต

3. ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 (I Condo สุขุมวิท 103)

ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 (I Condo สุขุมวิท 103) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 4 อาคาร สร้างเสร็จพร้อมอยู่ คอนโดตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 103 ท่ามกลางสวนสวยบรรยากาศร่มรื่นใหญ่ถึง 3,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายฟังก์ชัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ อินเตอร์เน็ตที่ความไวระดับ Ultra Hi-Speed รวมถึง Wi-Fi Hospot ส่วนกลาง แถมยังเดินทางสะดวกทั้งคนมีรถและไม่มีรถ เพราะใกล้ทั้งทางด่วนบางนา ทั้งรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข ซึ่งทางโครงการยังมี iShuttleBus บริการรับ-ส่งจากตัวคอนโดถึงรถไฟฟ้าอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ ไอ คอนโด สุขุมวิท 103 (I Condo สุขุมวิท 103)

เจ้าของโครงการ: บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)
ช่วงราคาขาย : 1,600,000~3,390,000 บาท
ช่วงราคาเช่า : 7,000~18,000 บาท / เดือน
ราคาต่อ ตร.ม. : 49,706-78,485 บาท
ทำเลที่ตั้ง : ซอยอุดมสุข 58 ถนนสุขุมวิท 103 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ
การถือครอง : ขายขาด
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
จำนวนยูนิต : 840 ยูนิต

4. เดอะคีย์ อุดมสุข (THE KEY Udomsuk)

เดอะคีย์ อุดมสุข (THE KEY Udomsuk) เป็นคอนโด Low Rise 1 อาคาร ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตและความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ “The Private Residence in the GARDEN” ทำให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่สงบและเป็นส่วนตัว ด้วยดีไซน์ทันสมัย สัดส่วนภายในตกแต่งสวยงานพร้อมใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ โครงการยังออกแบบส่วนกลางให้มีสวนหย่อม เพราะเชื่อว่าสีเขียวทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย โดยที่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง แถมการเดินทางยังสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า หรือรถยนต์ส่วนตัว จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมโครงการ เดอะคีย์ อุดมสุข (THE KEY Udomsuk) ถึงน่าอยู่และควรเป็นไว้เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดฯ ย่านอุดมสุข

รายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการ เดอะคีย์ อุดมสุข (THE KEY Udomsuk)

เจ้าของโครงการ : บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน)
ช่วงราคาขาย : 1,609,000~2,825,000 บาท
ช่วงราคาค่าเช่า : เริ่มต้น 20,000 บาท / เดือน
ราคาต่อตร.ม. : 52,513 – 88,333 บาท
ทำเลที่ตั้ง : เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 6 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพ
การถือครอง : ขายขาด
จำนวนชั้น : 8 ชั้น
จำนวนยูนิต : 154 ยูนิต

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 4 โครงการคอนโดย่านอุดมสุขนี่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจกันไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่สนใจโครงการคอนโดในย่านนี้ หรือย่านอื่น ๆ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง ลองเข้าไปที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด