มิตซู พระนคร สาขาสายไหม ร่วมฉลอง 60 ปี แจกทองหนัก 60 บาท

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร โดยร่วมมือกับบริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด ภายใต้ชื่อ มิตซู พระนคร สาขาสายไหม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายการบริการให้แก่ลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครตอนเหนือ พร้อมมุ่งมั่นในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

มิตซูบิชิมีโชว์รูมและศูนย์บริการรวมทั้งสิ้น 240 แห่ง ครอบคลุมการให้บริการแก่ลูกค้าครบทุกจังหวัด สำหรับมิตซู พระนคร สาขาสายไหม ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3.62 ไร่ พร้อมมอบความสะดวกสบายในการให้บริการแก่ลูกค้าแบบ “วันสต็อปเซอร์วิส” เพราะเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออุปกรณ์อันทันสมัย

โดยภายในโชว์รูมแห่งใหม่นี้สามารถจัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่าง ๆ ได้มากถึง 7 คัน มีพื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงมากถึง 16 ช่องซ่อม พร้อมด้วยศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถที่ทันสมัย ดำเนินงานโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์รวมทั้งสิ้น 33 ท่าน ซึ่งได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐาน เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทางมิตซู พระนคร สาขาสายไหม ยังได้ร่วมฉลองโอกาสสำคัญนี้

พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อ และใช้รถยนต์มิตซูบิชิ ด้วยแคมเปญ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน” มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่น ๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี SAMSUNG รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564

มิตซู พระนคร สาขาสายไหม ยังเป็นหนึ่งในโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ จากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่พร้อมจำหน่ายมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และให้บริการแก่ลูกค้า รวมทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ และเครื่องชาร์จกระแสไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวก