“เปอโยต์” ส่งอาหารจากใจเชฟชื่อดัง มูลนิธิเชฟแคร์สและมูลนิธิวีวี แชร์

เปอโยต์ ประเทศไทย สนับสนุนมูลนิธิเชฟแคร์ส และมูลนิธิวีวี แชร์ นำรถยนต์ 5008 SUV 7 ที่นั่งใหม่ส่งอาหารจากใจเชฟชื่อดัง สร้างประโยชน์สู่สังคม

เปอโยต์ ประเทศไทย จัดโครงการ “PEUGEOT CARE” ร่วมกับนางมาริษา เจียรวนนท์ มูลนิธิเชฟแคร์ส และประธานบริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด และมูลนิธิวีวี แชร์ นำอาหารที่ผ่านการปรุงจากเชฟชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้โครงการเชฟแคร์ส มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิกาลาดกระบัง ได้รับประทานอาหารปรุงสุกที่มีประโยชน์ ครบคุณค่าทางโภชนาการท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เปอโยต์ ประเทศไทย มีความภูมิใจที่รถยนต์ เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่งใหม่ ได้มีส่วนร่วมในการนำอาหารจากเชฟแคร์ส มอบให้ถึงมือผู้ด้อยโอกาสท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งโครงการเชฟแคร์ส มีจุดเด่นและความเหมาะสม ทั้งในเรื่องของการนำเชฟระดับมิชลินมาปรุงอาหารกล่อง ซึ่งยังไม่มีใครเคยทำ โดยเน้นประโยชน์ทางโภชนาการและรสชาติอันยอดเยี่ยม”

รถยนต์เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่งใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และปรับได้หลากหลาย ลงตัวสำหรับการนำเมนูอาหารจำนวน 300 กล่องที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ไปช่วยเหลือเด็กพิการและผู้ด้อยโอกาส ณ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการลาดกระบัง คัดสรรหลากหลายเมนูจากเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก สุดยอดเชฟอาหารฝรั่งเศส, เชฟดีปังเคอร์ โคสลา เชฟอาหารอินเดีย, เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต และเชฟไฝ สุภิญญา จันสุตะ โดยล่าสุดได้นำอาหารไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาล และสถานสงเคราะห์ต่างๆ กว่า 10 แห่ง รวมกว่า 1,500 กล่อง อาทิ โรงพยาบาลรามาธิบดี ศูนย์พัฒนาสมรรถภาพคนตาบอด บ้านพระวิสุทธิวงศ์ ศูนย์อภิบาลผู้สูงอายุและเด็ก และอื่นๆ