เจาะลึกทำเลทอง บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการบ้านดี ๆ ที่แสนสิริคัดสรรมาให้คุณ

บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการบ้านจากแสนสิริ

ทำเลอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือก ซื้อบ้าน วันนี้แสนสิริมาพร้อมกับบ้าน ชัยพฤกษ์ ทำเลดีที่ต้องไม่พลาดมาพร้อมกับดีไซต์ที่สวยงามและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

แสนสิริชวนไปเจาะลึก บ้าน ชัยพฤกษ์ ทำเลคุณภาพที่ลงตัวกับการใช้ชีวิตและอยู่อาศัย

ทำเลที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกบ้านเพื่ออยู่อาศัย ใครที่ตกลงปลงใจหาซื้อ บ้าน ชัยพฤกษ์ คงปักใจแล้วว่าเป็นทำเลเด่นที่มีโครงการบ้านดีไซน์สวยทันสมัย บรรยากาศน่าอยู่ พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แสนสิริจะพาไปรู้จักโซนชัยพฤกษ์แบบเจาะลึกว่าทำไมย่านนี้จึงรวมสิ่งดี ๆ มาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

เส้นทางชัยพฤกษ์-วงแหวนเป็นทำเลทองของอสังหาริมทรัพย์แนวราบ คือ บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวได้ดี บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ โดยมากไม่ห่างจากถนนใหญ่และราคาที่ดินยังไม่แพงนักเมื่อเทียบกับโซนกรุงเทพฯ ชั้นใน ถือเป็นทำเลยอดนิยมสำหรับคนที่มองหาที่พักอาศัยที่เดินทางสะดวก ทำเลเชื่อมต่อกรุงเทพฯ และนนทบุรี ใกล้ทางด่วนและแนวรถไฟฟ้า หาบ้าน ในย่านชัยพฤกษ์ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การเดินทางเข้าออกเมืองสะดวกง่ายดาย ไม่ไกลจากศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โรงเรียน สถานพยาบาล ย่านนี้มีโครงการบ้านจัดสรรให้เลือกมากมาย หนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจคือโครงการบ้านคุณภาพจากแสนสิริหลายโครงการด้วยกัน

ชัยพฤกษ์เป็นย่านที่น่าสนใจ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการบ้านพร้อมอยู่ในย่านชัยพฤกษ์โดยทั่วไปเป็นโครงการบ้านระดับปานกลางถึงระดับสูง ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาบ้านราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับโซนกรุงเทพฯ ชั้นใน เป็นสังคมคุณภาพที่แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและห้างสรรพสินค้าชั้นนำในโซนตัวเมืองนนทบุรีและกรุงเทพฯ น่าพิจารณาเป็นตัวเลือก ไม่ว่าจะมอง หาบ้าน เพื่ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อการลงทุนก็ตาม

การเดินทางสะดวกรวดเร็ว บ้าน ชัยพฤกษ์ จะใช้ถนนชัยพฤกษ์เป็นเส้นทางหลักเชื่อมต่อกับถนนหลายสายไปได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี, ถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอก ถนนเพชรเกษม, ถนนพระราม 2, ถนนราชพฤกษ์, ถนนรัตนาธิเบศร์ ทางด่วนวงแหวนรอบนอกถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงทางด่วนศรีรัชที่เชื่อมการเดินทางระหว่างโซนตะวันตกและตะวันออกของกรุงเทพฯ เข้าเมืองไปในจตุจักรหรือหมอชิต 2 ได้สะดวก เชื่อมต่อการเดินทางไปถึงบางโซนของนนทบุรีได้ ทำให้การเดินทางบนท้องถนนทุกวันเป็นเรื่องง่าย

ย่านชัยพฤกษ์ตอบโจทย์แหล่งที่อยู่อาศัย สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านในโซนใกล้ตัวเมืองนนทบุรีและชานเมืองกรุงเทพฯ มีโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมให้เลือกหลายโครงการ ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย

 

โครงการบ้านทำเลชัยพฤกษ์จากแสนสิริ มีโครงการน่าสนใจ ดังนี้

1.โครงการบ้าน สราญสิริ ชัยพฤกษ์ จากแสนสิริ

 

 

ALT: บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ สราญสิริ ชัยพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ

เป็นโครงการบ้านจัดสรรยอดนิยมบททำเลชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ มีจุดเด่นคือดีไซน์บ้านสไตล์ไทยโมเดิร์นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครองครัวรุ่นใหม่อย่างลงตัว แสนสิริเสนอแบบบ้านให้เลือกถึง 8 แบบ ฟังก์ชั่นหลากหลายรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างเหมาะสำหรับคนที่กำลัง หาบ้าน ที่มีการออกแบบบ้านเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เริ่มจากขนาดเล็ก แบบบ้านผกากรอง เป็นบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร จนถึงขนาดใหญ่ แบบบ้านดาราทอง เป็นบ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 294 ตารางเมตร

ซื้อบ้านโครงการบ้านคุณภาพจากแสนสิริจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สิ่งแวดล้อมดี พื้นที่สวนขนาดใหญ่กระจายตามจุดต่าง ๆ ภายในโครงการได้สัมผัสกับธรรมชาติร่มรื่น พื้นที่ออกกำลังกาย และห้องทำงาน Co-Working Space ระบบความปลอดภัยมาตรฐานสูงอุ่นใจด้วยกล้อง CCTV เปิดใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง และทีม รปภ. ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงในทุก ๆ วัน

ราคา แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 5-15 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งโครงการ ตั้งอยู่ภายในซอยหอการค้าไทยบนถนนชัยพฤกษ์ เดินทางง่ายเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง โครงการเชื่อมต่อถนนหลายสายรวมทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้า เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกรวดเร็ว ใกล้ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต, อิเกีย, โฮมโปร, บิ๊กซี, แมกโคร, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, มหาวิทยาลัยรังสิต และศูนย์ราชการต่าง ๆ

2.โครงการบ้าน อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

 

ALT: แบบบ้าน อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน

เป็นโครงการบ้านใหม่พร้อมโซนชัยพฤกษ์-วงแหวน ทำเลที่ตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดอยู่ในโครงการ รูปแบบ บ้าน ชัยพฤกษ์ มีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันจุดเด่นคือทุกแบบบ้านนั้นปรับฟังก์ชั่นใช้งานได้ถึง 4 ห้องนอน อัดแน่นนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เช่น ระบบกรองอากาศ-ฝุ่น และระบบ Smart Home Security เรียกว่ารองรับการใช้งานอย่างคุ้มค่า ซื้อบ้านมั่นใจได้ถึงชื่อเสียงของแสนสิริที่เป็นแบรนด์บ้านระดับบนที่แตกต่างจากโครงการอื่น ๆ ในระดับราคาเดียวกัน

แบบบ้าน จัดพื้นที่ใช้สอยในส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ใช้งานครบครัน เน้นพื้นที่สีเขียวตั้งแต่อุโมงค์ต้นไม้บริเวณถนนทางเข้าโครงการและสวนสาธารณะที่มีความร่มรื่นเป็นส่วนตัว บริเวณโซนที่พักอาศัยด้านใน มีพื้นที่ออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น และคลับเฮ้าส์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา แบบบ้าน 3 แบบมีราคาต่างกัน ดังนี้

  • บ้านแฝด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
  • บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.65 ล้านบาท
  • บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.10 ล้านบาท

ทำเลที่ตั้งโครงการ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ติดถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอยย่อย เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถโดยสารสาธารณะที่ผ่านหน้าโครงการ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในโซนบางใหญ่ ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ช่วยเลี่ยงรถติดในชั่วโมงเร่งด่วน

คนที่กำลังมองหาซื้อบ้านคุณภาพโซนชัยพฤกษ์จากแสนสิริ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

  • https://www.sansiri.com/thai/
  • https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-chaiyaphruek-chaengwattana/th/
  • https://www.ddproperty.com/ข่าวอสังหาริมทรัพย์-บทความ/2019/3/178553/รู้จักชัยพฤกษ์-ทำเลที่ค
  • https://thelist.group/realist/blog/ส่องบ้านเดี่ยวชัยพฤกษ์/
  • https://www.home.co.th/review/topic-53022