“อิเกียบางนา” คนแห่เข้าแน่นห้าง ต้องประกาศปิดสโตร์ชั่วคราว

ขอบคุณที่คิดถึงกัน วันแรก อิเกียบางนา คนทะลักแน่นห้าง ขอปิดสโตร์ชั่วคราว เพจเฟซบุ๊กห้าง โพสต์ประกาศแจ้งผู้คน หลังคนเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

วันที่ 17 พ.ค. 2563 หลังจากที่มีการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ ซึ่งวันนี้เป็นการเปิดห้างวันแรก มีประชาชนเดินทางเข้ามาใช้บริการห้างสรรพสินค้าเป็นจำนวนมาก โดยพบว่ามีภาพที่แชร์ต่อภาพในโลกโซเชียลซึ่งปรากฏภาพบรรยากาศภายในห้างอิเกียบางนา เนืองแน่นไปด้วยผู้คนจำนวนมากที่เข้ามาใช้บริการ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ‘IKEA’ ได้โพสต์ระบุว่า “ขอบคุณที่ทุกคนคิดถึงกัน และให้โอกาสเราได้เปิดบ้านต้อนรับคุณในวันนี้ เนื่องจากขณะนี้ สโตร์อิเกีย บางนา มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เราจึงจำเป็นต้องหยุดรับคนเข้าสโตร์ชั่วคราว เพื่อให้สามารถดูแลความปลอดภัยให้ทุกคนได้ ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมของเรา อิเกียขออภัยในไม่ความสะดวก และขอขอบคุณที่เข้าใจในมาตรการของเรา”

ขณะที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งให้กำลังใจในการทำงาน การหยุดรับคนเข้าสโตร์ บ้างก็ระบุว่าไม่ควรจะต้องรีบไปกัน เพราะจะมีปัญหาเรื่องการเว้นระยะห่าง บางรายก็แนะนำให้ซื้อออนไลน์ต่อไป โดยควรจะมีส่วนลดเพิ่มขึ้น เพื่อไม่ให้คนเข้าไปแออัดกันในห้างฯ (ข้อมูล:ข่าวสดออนไลน์)