เปิดประวัติ “สุรเกียรติ บุนนาค” นักแสดงหนุ่ม ปมดราม่าเมาแล้วขับ

แพน สุรเกียรติ

เปิดประวัติ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง จากกรณีดราม่าปมเมาแล้วขับ ซึ่งโลกโซเชียลระบุว่า คือ “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 ก.ย.) ผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียจำนวนมากได้ส่งต่อข่าวเกี่ยวกับนักแสดงชื่อดัง จากกรณีอุบัติเหตุรถชน ซึ่งเมื่อตำรวจได้เชิญให้เป่าตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ดาราคนดังกล่าวไม่ยินยอมและขัดขืนจนทำให้เกิดการโต้เถียงตามมา

นอกจากนี้ ยังมีรายงานระบุว่า นักแสดงคนดังกล่าวได้โทรศัพท์และกล่าวอ้างถึงบุคคลหลายคน รวมถึงข่มขู่ว่าบิดาของตนเป็นทหารยศพลเอก หากไม่ช่วยเหลือตนจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งหมด โดยมีผู้ระบุว่า นักแสดงคนดังกล่าวคือ “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค”

ข้อมูลของวิกิพีเดียระบุว่า นาย สุรเกียรติ บุนนาค หรือ แพน เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2536 เป็นนักแสดง, พิธีกร และนายแบบไทย จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมปลายโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาภาพยนตร์และวิดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยรังสิต

การเข้าสู่วงการบันเทิงเส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงของสุรเกียรติ เริ่มมาจากการเป็นศิลปินในสังกัดค่ายอาร์เอส โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Vamp และมีผลงานมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปินหลายชิ้น อาทิ เพลง อยู่บำรุง, เสียงลมหายใจ และคำว่ารัก…แปลว่าไม่รัก โดยเพลงอยู่บำรุง เรียกว่าเป็นผลงานแจ้งเกิด ที่ทำให้เขาได้รับฉายาว่า ‘อยู่บำรุง’


ปัจจุบันเป็นพิธีกรหลายรายการ  รวมถึงเป็นนักแสดง​ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักทาง ช่อง 7 ด้วย อาทิ ไฮโซสะออน หัวใจลูกผู้ชาย เศรษฐีตีนเปล่า สะใภ้อิมพอร์ต นักสู้สะท้านฟ้า ลูกไม้หลายหลายต้น รัก ฯลฯ