แจ็คสัน หวัง เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 25-27 พ.ย. 2565

Jackson Wang
ที่มาภาพ ทวิตเตอร์ Jackson Wang

แจ็คสัน หวัง เตรียมขึ้นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง “Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok” ระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2565 ที่อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 หลังจากที่ “แจ็คสัน หวัง” ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันที่ 21 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของตนเอง “Jackson Wang Magic Man World Tour 2022 Bangkok” ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย. 65 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รวม 3 รอบการแสดง

โดยมีบรรดาแฟนคลับ “อากาเซ” ไปรอรับกันอย่างคับคั่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรอชมความน่ารักของ “พี่แจ็ค” เล่นเอาสนามบินเกือบแตก และทำแฮชแท็ก #SawasdeekaPJACK ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

สำหรับการมาเยือนไทยครั้งนี้ของแจ็คสัน นอกจากเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเจ้าตัวแล้ว เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา แจ็คสันยังได้ไปร่วมพุดคุยแบบเจาะลึกในรายการ “WoodyFM on Stage with Jackson Wang” ซึ่งจัดขึ้นแบบ on stage ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ภายหลังจบงาน “วุฒิธร มิลินทจินดา” หรือ วู้ดดี้ พิธีกรผู้ดำเนินรายการได้เปิดเผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก Woody ว่า พี่แจ็คบอกก่อนขึ้นเวทีว่า “ขอให้คุยทุกเรื่องที่ทำให้เขาดูเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีทุกอารมณ์” ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งของเขา เราจึงตั้งใจทำให้ทุกคนที่รักเขาสนุก และลงลึกไปถึงตัวตน พร้อมหัวเราะไปกับเขา ส่วนบรรดาแฟนคลับที่พลาดชม วู้ดดี้กล่าวว่า ให้รอติดตามทางเพจได้เร็ว ๆ นี้

Jackson Wang
ที่มาภาพ ทวิตเตอร์ Jackson Wang

สำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของแจ็คสันจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ย. 65 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 3 รอบการแสดง จากนั้นแจ็คสันจะไปแสดงต่อที่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ดูไบ, แวนคูเวอร์-โตรอนโต แคนาดา, ซานฟรานซิสโก-ชิคาโก-นิวยอร์ก-ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกกา และปิดท้ายที่ กว่างโจว, เสิ่นเจิ้น, ปักกิ่ง, อู่ฮั่น, เซี่ยงไฮ้, เฉิงตู, หนานจิง และหนิงโป ประเทศจีน ตามลำดับ