แจ็กสัน หวัง เผยความรู้สึก เมื่อนึกถึงเมืองไทย จะคิดถึงความรัก

ภาพจากเฟซบุ๊ก Woody

แจ็กสัน หวัง ให้สัมภาษณ์กับวู้ดดี้  เผยความรู้สึกเมื่อนึกถึงเมืองไทย จะคิดถึงความรัก

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แจ็กสัน หวัง เดินทางให้สัมภาษณ์กับวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ในรายการ JACKSON WANG x WOODYFM กับการไล่ตามความสมบูรณ์แบบ ส่วนไหนที่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ที่สุด การคัมแบ็กวง GOT7 และสิ่งที่อยากขอบคุณแฟนคลับ

วู้ดดี้ก็ได้สอนภาษาไทยจำนวนไม่น้อย เริ่มด้วยคำว่า “พี่แจ็ก แซ่บมาก” และ “ผมสู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ”

แจ็กสันกล่าวถึงกรณีที่ให้เรียกตัวเองว่า “พี่แจ็ก” ว่า จริง ๆ แล้วผมไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ ผมหมายถึงเหมือนผมเป็นพี่คนโต มีคนเรียกผมว่าน้องแจ็ก ผมก็ถามนะว่าผมอยากมีชื่อเล่นอื่น นอกจากแจ็กสัน หวัง เขาก็บอกว่างั้นพี่แจ็ก แต่ผมเคยได้ยินคนเรียกน้องแจ็กด้วย ผมสงสัยว่ามันต่างกันยังไง

เขาบอกว่าพี่เรียกคนที่โตกว่า น้องเรียกคนที่เด็กกว่า แต่ผมอยากเป็นพี่คนโต แต่คุณเรียกผมว่าน้องแจ็กได้ เพราะคุณเป็นพี่ชายผม พี่วู้ดดี้ แซ่บมาก เห็นไหม ผมเรียนรู้เร็วมาก

เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่ประเทศไทยมา 1 สัปดาห์แล้ว แจ็กสันกล่าวว่า ฝนตก แต่ผู้คนมากมายยังแสดงความรักและสนับสนุนผม ผมรู้สึกแย่มาก สิ่งแรกที่ผมคิดคือพวกเขาจะกลับบ้านยังไง ผมแค่หวังว่าผมจะพาเขากลับบ้านได้ เพราะฝนตกหนักหลายคนก็ไม่มีร่ม ผมรู้สึกแย่มาก

ผมตกใจมากที่มีคนมารอรับที่สนามบินเต็ม 3 ชั้น ผมต้องทำให้คุ้มค่าที่สุดสำหรับพวกเขาในฐานะศิลปิน และต้องทำงานให้หนักขึ้น ต้องทำให้ดีที่สุด ทำให้พวกเขารู้ว่าที่เขาทำให้ผมนั้นมีค่า

ส่วนความรู้สึกกับคนไทยนั้น แจ็กสันบอกว่า “มีความมุ่งมั่นสูงมาก ถ้าใครสักคนมาหาคุณในวันที่สภาพอากาศแย่ ถ้านี่คือความรักผมว่ามันคือรักแท้นะ ผมรู้สึกว่าผมไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ โอ้ พระเจ้า ผมพูดไม่ออกเลย”

“การมีชื่อเสียงสำหรับผม มันไม่ได้อยู่ตลอดไป สำหรับผม ผมรู้สึกว่ามันเหมือนฟองสบู่ ตอนที่ยังมีมันอยู่ผมควรเห็นคุณค่าของมันแล้วฝึกฝนและทำให้แน่ใจว่าผมทำมันดีที่สุด ทำให้คุ้มค่าที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เคยรู้สึกพอใจ… ‘นี่แหละพี่วู้ดดี้ ผมทำได้แล้วพี่’ ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น”

แจ็กสันยังได้เปิดเผยว่า ก่อนอายุ 30 นั้น อยากจะมีเพลง 1 เพลง และเป็นนักแสดงในหนัง ส่วน สิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิตนั้น คือ ไม่ชอบแมลง โดยเฉพาะแมลงสาบ ผมไม่เอาเลย ทางจิตใจคือความผิดหวัง

และเมื่อนึกถึงไทย จะคิดถึงความรัก และชอบทุเรียนมาก ด้วยรสชาติ ข้างนอกต้องแข็งแต่ข้างในต้องนุ่ม ซึ่งวันสุดท้ายที่อยู่เมืองไทย ก็อยากจะกินทุเรียนโดยไม่กินอย่างอื่น ส่วนคำถามที่ว่า ส่วนไหนของร่างกายที่เซ็กซี่ที่สุดนั้น แจ็กสันบอกว่า “ไม่น่าออนแอร์ได้”