เปิดประวัติ เจมส์-เจตพล แชมป์เดอะสตาร์ คนที่ 14 ค้นฟ้าคว้าดาว 2022

เจมส์ เดอะสตาร์
ภาพจากเพจ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว

เปิดประวัติ เจมส์-เจตพล แชมป์เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ผู้ที่ไม่ละทิ้งความฝันตลอด 10 ปี

วันที่ 23 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันประกวดร้องเพลง “The Star  ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ก็ได้แชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 8 แชมป์คนที่ 14 ของเมืองไทย สามารถเรียกคะแนนโหวตจากคนไทยไปได้มากที่สุด เหนือ “ชินจัง ญาณาธิป” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 3 ไปได้

เจมส์ ชินจัง
ภาพจากเพจ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว

พร้อมรับรางวัล คอนโดมิเนียมตกแต่งพร้อมอยู่ โครงการโมดิซ สุขมวิท 50 เป็นระยะเวลา 1 ปี และได้เป็นศิลปินในสังกัดช่องวัน 31 และมีผลงานกับ ONE MUSIC

“ประชาชาติธุรกิจ” เปิดประวัติ “เจมส์-เจตพล” เจ้าของแชมป์เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 ให้ทุกคนรู้จักกับหนุ่มมากความสามารถคนนี้ให้มากขึ้น

เจมส์ มีชื่อจริงว่า เจตพล กนิษฐชาต เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2538 อายุ 27 ปี เป็นตัวแทนเวทีประกวดร้องเพลง “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ประจำภาคกลาง

โดยเจมส์ มีงานอดิเรกคือแต่งเพลง เล่นดนตรี ศิลปินต้นแบบของเขาคือ ปั๊ป Potato ส่วนนักแสดงที่ชอบคือ ลี มินโฮ และความสามารถพิเศษของเขาคือ เล่นดนตรี และทำเพลง

เจมส์ เดอะสตาร์
ภาพจากเพจ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว

เจมส์ผ่านเวทีประกวดการร้องเพลงในรายการชื่อดังมากมาย เคยเข้าประกวดรายการเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวซีซั่นที่ 10 โดยสามารถเข้ารอบมาเป็นตัวแทนภาค แต่ไม่สามารถเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายได้, รายการ La Banda Thailand ซุปตาร์ บอยแบนด์ทางช่อง 3, รายการ The X Factor ซีซั่น 1 ทางช่องเวิร์คพอยท์, รายการ STAGE FIGHTER ทางช่อง GMM 25 และรายการเดอะวอยซ์ในปี 2019 โดยเป็นลูกทีมของโจอี้บอย


และสุดท้าย เจมส์ก็สามารถทำฝันของตัวเขาเองได้สำเร็จโดยการเป็น แชมป์เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 หลังจากใช้เวลายาวนานกว่า 10 ปี ในการประกวดรายการเพลงต่าง ๆ  จนในที่สุดเจมส์ก็ได้เป็นศิลปินภายใต้สังกัดการดูแลของ One Music

รางวัล แชมป์เดอะสตาร์ 2022
ภาพจากเพจ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว