ตามหา “หนังรัก” ฉลอง “วาเลนไทน์” บน Disney+ Hotstar

ตามหา “หนังรัก” ฉลองเทศกาล “วาเลนไทน์” กับคนรู้ใจ บน Disney+ Hotstar

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ในโอกาสเทศกาลวันแห่งความรัก “วาเลนไทน์” ปี 2566 ที่กำลังจะมาถึง สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการดูหนัง หรือซีรีส์ ยักษ์สตรีมมิ่ง “Disney+ Hotstar” เลือกความรักหลากรส ใน 5 คอนเทนต์ ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ มาแนะนำ เพราะไม่ว่าความรักแบบไหนก็สวยงามทั้งนั้น คนมีคู่ก็ดูด้วยกันได้แบบโรแมนติก หรือคนโสดก็ดูได้ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงา เนื่องจากคอนเทนต์ที่เลือกมาให้คัดมาเฉพาะที่ดูแล้ว ถึงไม่มีแฟนก็จอยได้

สำหรับ 5 คอนเทนต์ มีดังนี้

เรื่องแรก “Call It Love” รักรสกลมกล่อมปลอบประโลมหัวใจ

ในชีวิตจริง รักที่โรแมนติกที่สุดอาจไม่ได้เกิดจากความหวือหวาหรือดราม่าใหญ่โต แต่ก่อตัวจากโมเมนต์เล็ก ๆ ที่เข้ามาหล่อเลี้ยงหัวใจ ใน Call It Love เราจะได้สัมผัสความรักแบบเรียล ๆ ของ

“ชิมอูจู” หญิงสาวที่ชีวิตต้องพังหลังจากที่พ่อของเธอนอกใจแม่ไปมีคนรักใหม่ และเมื่อพ่อเสียชีวิตลง แม่เลี้ยงก็ไล่เธอออกจากบ้านพร้อมตัดขาดทันที แต่ขณะที่กำลังวางแผนแก้แค้น กลับค้นพบว่าเธอกำลังค่อย ๆ ตกหลุมรัก “ฮันดงจิน” ลูกชายของแม่เลี้ยงที่ทำลายชีวิตเธอซะอย่างงั้น

ซีรีส์เรื่องนี้จะพาเดินทางไปพร้อมตัวละคร สัมผัสความรักที่ค่อย ๆ ซึมลึก กัดเซาะหัวใจทีละนิด รู้ตัวอีกที ก็อินไปกับความรักที่เรียบง่าย แต่ทรงพลัง โดยซีรีส์ Call It Love เตรียมสตรีมในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้บน Disney+ Hotstar

เรื่องถัดมา “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่”

เพราะความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ แม้แต่ในร้านข้าวมันไก่ใกล้บ้าน “Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่” คือชื่อร้านข้าวมันไก่เปิดดึกที่เป็นจุดรวมตัวของเหล่าสายปาร์ตี้ โดยมี “ลุงจิม” พ่อครัวหนุ่มใหญ่ใจดีเป็นเจ้าของ และ “หลี่หมิง” หลานชายเป็นลูกมือ ทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นดี แต่ดันมีเรื่องให้ต้องว้าวุ่นหัวใจ ทั้งลุงทั้งหลาน เมื่อลุงจิมได้เจอกับ “เหวิน” ลูกค้าเข้ามาทำให้เขาหวั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ส่วนหลี่หมิงก็บังเอิญมีเรื่องให้ต้องใกล้ชิดกับ “ฮาร์ท” เด็กหนุ่มหูหนวกที่เพิ่งได้พบ ทั้งคู่ต้องรับมือทั้งปัญหาหัวใจและปัญหาในครอบครัวไปพร้อมกัน

เรื่องนี้เรื่องเดียวได้ครบทั้งอารมณ์เขินจิกหมอน ทั้งโรแมนติกครบรส ทั้งเสียน้ำตาไปกับความเศร้า และซึ้งของตัวละคร

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยคุณภาพที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจในวันวาเลนไทน์นี้ ซีรีส์ Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar ตอนใหม่ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

เรื่องที่ 3 “Link : Eat Love Kill”

ซีรีส์เรื่องนี้การันตีว่าดูแล้วต้องใจเต้น ไม่ใช่แค่เพราะเลิฟซีน แต่เพราะความลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด เมื่อ “อึนคเยฮุน” เชฟหนุ่มที่มีสัมผัสเหนือธรรมชาติ มาเจอกับ “โนดาฮยอน” หญิงสาวที่มาพร้อมความโชคร้าย ความรักแบบลุ้นหลอนซ่อนเงื่อนก็เกิดขึ้น

ภายนอก คเยฮุนดูเหมือนมีครบทุกอย่างในชีวิต แต่มีปมฝังใจ นั่นคือน้องสาวฝาแฝดของเขาหายตัวไปอย่างปริศนา เขาเลยตัดสินใจเปิดร้านอาหารในย่านที่น้องสาวหายตัวไป และเริ่มสืบด้วยตัวเอง

วันหนึ่ง เหตุการณ์ประหลาดก็เกิดขึ้น จู่ ๆ เขาก็ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ อยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้ หรือหัวเราะขึ้นมา ซึ่งคเยฮุนเคยเป็นแบบนี้มาก่อนในช่วงเวลาที่น้องสาวยังไม่หายตัวไป เพราะอารมณ์ของเขาถูกผูกไว้กับน้องสาว ทำให้เกิดคำถามว่า การที่เขาเป็นแบบนี้อีกครั้ง เพราะน้องสาวกลับมาแล้วงั้นเหรอ ?

เรื่องราวลึกลับซับซ้อน ทั้งการไขปริศนาเรื่องน้องสาว เรื่องดาฮยอน และคดีฆาตกรรมเข้ามาเอี่ยว ใครมองหาความรักรสแปลกใหม่ ทั้งโรแมนติกทั้งลุ้นระทึกต้องใส่เรื่องนี้ไว้ในลิสต์วันวาเลนไทน์ ซีรีส์ Link : Eat Love Kill สตรีมเลย ทั้งซับไทยและพากย์ไทย ครบทั้ง 16 ตอนบน Disney+ Hotstar

เรื่องที่สี่ “Love, Simon” รักรสเปรี้ยวหวานชีวิตวัยรุ่น

ถ้าอยากเติมความสดใสในวันวาเลนไทน์ด้วยภาพยนตร์รอมคอมดี ๆ ลองเลือก Love, Simon เนื้อเรื่องย่อยง่าย สไตล์ฟีลกู๊ด ย้อนวัยไปกับความรัก Puppy Love ช่วง ม.ปลายของ “ไซมอน” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่เติบโตมาในครอบครัวเปอร์เฟ็กต์ แต่มีปัญหาชวนกลุ้มใจที่ซ่อนไว้ นั่นคือ เขาไม่กล้าเปิดเผยกับพ่อแม่ และเพื่อน ๆ ว่า เป็น “เกย์” แถมยังไปแอบชอบคนในโรงเรียนที่คุยด้วยทางออนไลน์ โดยไม่รู้ว่าตัวจริงเป็นใครด้วยซ้ำ

Love, Simon มีกลิ่นอายของเรื่องราว Coming of age ไม่ใช่แค่ความรักกุ๊กกิ๊ก แต่มีเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน การเติบโต การปรับตัวของครอบครัว และความเป็นตัวเอง
ระหว่างเรื่องราวยังสอดแทรกความตลกโปกฮา ตามสไตล์รอมคอมวัยรุ่น ภาพยนตร์ Love, Simon สตรีม ทั้งซับไทยและพากย์ไทย บน Disney+ Hotstar

เรื่องสุดท้าย “Encanto” รักรสหวานอบอุ่นทั้งครอบครัว

Encanto จะพาเราไปรู้จักกับครอบครัว “มาดรีกาล” ซึ่งอาศัยอยู่ใน “เอ็นกันโต้” เมืองเวทมนตร์ที่ซ่อนตัวอยู่กลางหุบเขาในโคลอมเบีย ความพิเศษคือทุกคนในครอบครัวได้รับพลังวิเศษจากเอ็นกันโต้

ไม่ว่าจะเป็นพละกำลังมหาศาล พลังการรักษาพยาบาล พลังเนรมิตดอกไม้ ยกเว้น “มีราเบล” สาวน้อยที่ไม่ได้รับพลังอะไรเลย แต่มีราเบล ผู้ไร้ซึ่งพลังนี่แหละ ที่จะทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

เสน่ห์ของ Encanto คือการยอมรับว่าครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่ถ้าเรารักครอบครัวมากพอ ทุกคนสามารถช่วยกันทำให้ดีขึ้น และเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อกันและกันได้

โดยทั้ง 5 คอนเทนต์ บน Disney+ Hotstar คัดสรรมาเพื่อให้เติมรสชาติในวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ ชอบแบบไหนเลือกสตรีมได้เลย