“วิน ดีเซล-มิเชล โรดริเกซ” อัดคลิป เผยความรู้สึกการถ่ายทำ “Fast & Furious 9” วันแรก

Fast 9 ถ่ายทำในประเทศไทย

เริ่มขึ้นแล้วกับการถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง “Fast & Furious 9” ที่ทางทีมงานผู้สร้างได้ยกกองมาถ่ายทำที่เมืองไทย ใน 4 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ กระบี่ พังงา ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี ขนทั้งดาราดัง และรถหรู เข้าร่วมฉากอย่างคับคั่ง

สำหรับ “Fast & Furious” นับได้ว่าเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่ครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน และทุกครั้งที่มีข่าวของการถ่ายทำในภาคอื่นๆ ที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับและการตั้งตารอจากแฟน ๆ เสมอไป ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง ที่มีแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่น แต่ละภาคที่ออกฉายก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

ล่าสุดวานนี้ (25 มิถุนายน) “วิน ดีเซล (Vin Diese)” ได้โพสต์คลิปสั้น ๆ ที่ถ่ายร่วมกับ “มิเชล โรดริเกซ (Michelle Rodriguez)” ในอิสตราแกรมส่วนตัว ‘vindiesel‘  โดยระบุว่า การถ่ายทำวันแรกเริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งนักแสดงทั้งสองคน บอกว่า ตัวเองตื่นเต้นและดีใจเพียงใดกับการถ่ายทำภาค 9 ในครั้งนี้

View this post on Instagram

First day completed! Blessed beyond words. #Fast9 2020

A post shared by Vin Diesel (@vindiesel) on

นอกจานี้เพจเฟซบุ๊กชื่อ ‘เสียงประชาชน คนภูเก็ต Phuket People’s Voice‘ ได้โพสต์เผยแพร่ภายขณะที่เหล่านักแสดงและทีมงาน กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมเป็นน้ำจิ้มกันก่อนแต่จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกัน

สำหรับแฟน ๆ คนไหนที่กำลังตั้งตารออย่างใจจดใจจ่ออยู่ละก็ ต้องขอบอกเลยว่าอดทนรออีกนิด เพราะหลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว ภาพยนตร์ “Fast and Furious 9” ก็พร้อมมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้ผู้ชมได้ไปซิ่งพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 เมษายน 2020 นี้!


ขอบคุณ :vindiesel, เสียงประชาชน คนภูเก็ต Phuket People’s Voice