มิลลิ เตรียมเข้ารับฟังข้อกล่าวหาพรุ่งนี้ ไม่รู้จะใส่ชุดอะไรดี

มิลลิ โดนหมายเรียก
ภาพจากอินสตาแกรม @phuckitol

ดีอีเอส เอาจริง ยื่นหนังสือสอบสวนเซเลบ หวั่นสร้างเฟกนิวส์ นักร้องสาว “มิลลิ” โดนด้วย เตรียมเข้ารับฟังข้อกล่าวหา

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 กรณี รมว.ดีอีเอส นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ได้ออกมาเตือนดาราและนักแสดง เมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) เรื่องการใช้โซเชียลมีเดียโจมตีรัฐบาลในเหตุการณ์ชุมนุม 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการสร้างเฟกนิวส์ มีความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

นอกจากนี้ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นขอตำรวจนครบาลตั้งคณะกรรมการกำกับ ตรวจสอบ กรณีดารา-นักร้องกว่า 20 คน ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 ไม่ตรงกับความเป็นจริง

ล่าสุด ข่าวสด รายงานว่า หนังสือดังกล่าวได้ส่งถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตั้งคณะกรรมการติดตาม กำกับ ดูแล ตรวจสอบ กรณีการโพสต์ข้อความของดารานักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เกี่ยวกับสถานการณ์โรคโควิดในปัจจุบัน ที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง

ภาพจากอินสตาแกรม @phuckitol

ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดต่อ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก. การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ. โรคติดต่อ พร้อมกับแนบรายชื่อดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบพฤติกรรม ซึ่งมีภาพ นางสาวดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ เจ้าของเพลงพักก่อน, สุดปัง ปรากฏอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิลลิ ได้รับหมายเรียกให้ไปรับฟังข้อกล่าวหามาก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับการโพสต์ที่ไม่เป็นความจริง โดยจะเดินทางไปรับฟังข้อกล่าวหาในวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ค. 2564 ที่ สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง เวลา 10.00 น.

ภาพจาก ข่าวสด

ล่าสุด มิลลิ เคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตน้องนะคะ กำลังใจมาก ล้มหลามจริงๆ หนูโอเคนะฮะ สบายดี เครียดอย่างเดียวคือไม่รู้จะใส่ชุดไรไป ขอบคุณมากๆ พร้อมสู้ฮะ! รักทุกคนที่สุดเลย เบิ้บบู💕