ร้อนฉ่า! ชมคลิปไฮไลต์ “วิคตอเรีย ซีเคร็ท 2017” อวดโฉมความสวยติดปีกนางฟ้า ณ นครเซี่ยงไฮ้

REUTERS/Aly Song

นางเเบบสาวสุดเซ็กซี่ ปลุกรันเวย์ลุกเป็นไฟ กับเเฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่หลายคนรอคอย Victoria’s Secret Fashion Show 2017 ปีนี้ข้ามโลกมาตีตลาดฝั่งเอเชีย ประเดิมจัดเต็มที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

เหล่านางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทนำทัพพลังความสวยด้วยตัวเเม่ อาเดรียน่า ลิม่า , แคนดิซ สวานโพเอล , เอลซ่า ฮอสค์ , อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ , เทย์เลอร์ ฮิลล์ ฯลฯ เพิ่มสีสันความร้อนเเรงด้วยนางเเบบสาวคนดัง “เบลล่า ฮาดิด” เเละทีมนางเเบบสาวจากเเดนมังกร อย่าง หลิว เหวิน , หมิง ซี่ , ชู เป่ย์ , ซุ่ย เหอ เเละ เอสเตล เฉิน เป็นต้น

ด้านการเเสดงเข้มข้นด้วยศิลปินหนุ่มสุดหล่อ “เเฮรี่ สไตล์ส” กับซุปตาร์อาร์เเอนด์บีอย่าง Miguel
พร้อมด้วย “เจน จาง” หรือจางเหลียงอิ่ง นักร้องชื่อดังชาวจีน

 

สำหรับ “Victoria’s Secret Fashion Show 2017” งานเเฟชั่นโชว์ชุดชั้นในเเห่งปี นำทัพนางเเบบกว่า 55 คนเจาะตลาดเอเชียมาที่จัดที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเป็นครั้งเเรก เเละจะได้รับการถ่ายทอดไปกว่า 190 ประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ นางเเบบสาวชื่อดัง “จีจี้ ฮาดิด” เปิดเผยว่าเธอจะไม่ได้เข้าร่วมเเฟชั่นโชว์ครั้งนี้ จากเหตุที่เคยล้อเลียนหยิบคุ้กกี้พระพุทธรูปแบบเอเชียพร้อมกับทำตาตี่ไปด้วย จนเกิดกระแสต่อต้านว่าเหยียดเชื้อชาติเเละเธอได้ออกมาขอโทษในภายหลัง

ขณะที่นักร้องดัง “เคที เพอร์รี” ปฏิเสธไม่ได้ร่วมโชว์ โดยคาดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้อนุมัติวีซ่าจากจีน พร้อมด้วยนางเเบบสาวชาวรัสเซียอีก 4 คนที่ไม่รับวีซ่าเนื่องด้วยเหตุผลทางการเมือง

ทั้งนี้ Victoria’s Secret Fashion Show 2017 มีกำหนดออกอาการศเเบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 28 พ.ย.ทางสถานีโทรทัศน์ CBS

ชมคลิปไฮไลต์