คังคุไบ ฟีเวอร์ ดาราไทยแห่แต่งคอสเพลย์ตามกระแส

กระแสคังคุไบ แรงดีไม่มีตก ล่าสุดดารา-นักแสดงไทย แห่แต่งกายคอสเพลย์เป็นราชินีมาเฟียตามกระแส

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 หลังภาพยนตร์อินเดีย Gangubai Kathiawadi ลงฉายผ่านสตรีมมิ่ง netflix เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ในโลกออนไลน์มีการกล่าวถึงจำนวนมาก ถึงเนื้อหาที่สะท้อนอาชีพโสเภณีที่ถูกเลือกปฏิบัติ และไม่ได้รับการยอมรับจากสังคม ซึ่งนอกจากหนังจะมีเนื้อหาสาระดีแล้ว ยังมีฉากเต้นรำสไตล์หนังอินเดียที่ทุกคนคุ้นเคย ทำให้หนังมีความสนุกครบรส

กระแสคังคุไบยังคงแรงดีไม่มีตกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเหล่าดารา-แสดงชาวไทย ต่างแต่งกายในชุดส่าหรี คอสเพลย์ราชินีมาเฟียแห่งมุมไบตามกระแส

 

คนแรก พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาวหน้าแขก ที่ต้องบอกว่าแต่งออกมาได้ปังมาก ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก จนหลายคนต่างเรียกว่า #คังคุไบไทยแลนด์

คนต่อมา ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด นักร้องเสียงทรงพลัง ที่แม้ไม่ได้แต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม แค่หาเสื้อผ้าและเครื่องประดับใกล้ตัวที่มีอยู่มาคอสเพลย์ ก็แต่งออกมาได้เรียบแต่โก้ ดูดี สมเป็นราชินีมาเฟียแก่งมุมไบไม่แพ้กัน

โดยได้โพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ตั๊กคุไบ From มุมไบ!!อุปกรณ์หาไม่ยาก ผ้า แว่นตา กำไล อีนี้มีอยู่แล้ว #แม่โตมากะหนังอินเดีย”

ขณะที่ หนุ่มแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ออกมาโพสต์รูปคอสเพลย์เป็นคังคุไบบนอินสตาแกรมเช่นกัน โดยเขียนแคปชั้นว่า “ผมเป็นคนดูอะไรแล้ว ไม่ค่อยอิน (เสียงสูง)นะ คังคุไบ ไปละ 1 ไม่เหมือนตรงไหนปากกามาวง ซอสติดหัวเลย @netflixth #โคตรเพี้ยว #นี้มาเพียชัดๆๆ #gungubai #ขายตัว1000รูปี #คนที่ดูจะรู้ #เรียกข้าว่านายหญิง”