ภิรมย์ภักดี รับขวัญทายาทสิงห์คนล่าสุด

ตระกูล “ภิรมย์ภักดี” พร้อมหน้าพร้อมตารับขวัญทายาทคนล่าสุด ลูกสาวคนแรก ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัว “ภิรมย์ภักดี” พร้อมหน้าพร้อมตากันต้อนรับทายาทคนล่าสุดของครอบครัว ทำพิธีรับขวัญเดือน “น้องพรีน” ลูกสาวคนแรกของ เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี กับ นนท์-ร้อยเอก ทศสีห์ โควสุรัตน์ โดยปรีดิ์รติโพสต์รูปภาพครอบครัวสุดชื่นมื่น พร้อมอวดความน่ารักของสมาชิกตัวน้อยผ่านอินสตาแกรม

ขณะที่นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี พี่สะใภ้คนรอง ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปหัวใจสีขาว รวมถึงเพื่อน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และชื่นชมความน่ารักของน้องพรีน เช่น “น้องพรีนเลี้ยงง่ายแข็งแรง น่ารักๆๆนะคะ❤️❤️❤️”, “ครอบครัวน่ารักมากค่ะ” และ “น่ารักที่สุด😍” เป็นต้น

สำหรับ “ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี” เป็นลูกสาวคนเล็กของ “สันติ-อรุณี ภิรมย์ภักดี” มีพี่ชายคนโตคือ “เต้ ภูริต” กับคนรอง “ต็อด ปิติ” โดยปรีดิ์รติ เข้าพิธีมงคลสมรสกับ “นนท์-ร้อยเอก ทศสีห์ โควสุรัตน์” ลูกชาย “สิทธิชัย โควสุรัตน์” อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยในสมัย นายสมัคร สุนทรเวช และเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ขนส่ง การเกษตร และพลังงาน ที่มีชื่อเสียงอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี ไปเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาสักพัก

ภิรมย์ภักดี รับขวัญทายาทสิงห์คนล่าสุด


ภิรมย์ภักดี รับขวัญทายาทสิงห์คนล่าสุด

ภิรมย์ภักดี รับขวัญทายาทสิงห์คนล่าสุด
น้องพรีน