Squid Game เปิดรับสมัครแข่งจริง ชิงเงินรางวัล 160 ล้านบาท

เปิดรับสมัครแข่ง Squid Game ในชีวิตจริง
YOUNGKYU PARK / Netflix / AFP

เน็ตฟลิกซ์เปิดรับสมัคร Squid Game The Challenge แข่งในชีวิต ชิงเงินรางวัล 160 ล้าน

วันที่ 15 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้กำกับฮวัง ดงฮยอก จากซีรีส์ชื่อดัง Squid Game หรือ “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” ซีรีส์แนวระทึกขวัญที่เล่าเรื่องราวคนตกอับที่ถูกเชิญมาเข้าร่วมเดิมพัน ด้วยชีวิตในเกมเด็กเล่น 6 ด่าน เพื่อชิงเงินรางวัล 45,600 ล้านวอน ท่ามกลางการตอบรับของแฟนซีรีส์ ผู้กำกับฮวัง ดงฮยอกประกาศยืนยันเริ่มเตรียมแผนสำหรับถ่ายทำซีซัjน 2

ทว่าสิ่งที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่านั้น คือ เพจเฟซบุ๊ก Netflix เผยซีรีส์ Squid Game เตรียมเปลี่ยนโลกสมมติให้กลายเป็นความจริง เปิดท้าประลองเหล่าผู้แข่งขันด้วยเกม “Squid Game : The Challenge” พร้อมชิงรางวัลสูงถึง 4.56 ล้านดอลลาร์ (ราว 159,880,440 บาท)

สำหรับรอบนี้ฟรอนต์แมน (Front Man) กำลังมองหาผู้ที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารจากทั่วทุกมุมโลก เพิ่มความแปลกใหม่ที่จะสร้างความประหลาดใจ และไม่มีวันรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

เปิดรับสมัครแข่ง Squid Game ในชีวิตจริง
YOUNGKYU PARK / Netflix / AFP

ผู้เข้าแข่งขัน 456 คน จะแข่งขันกันในเกมที่บีบหัวใจเพื่อที่จะกลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ซึ่งชะตากรรมที่เลวร้ายที่สุดคือการกลับบ้านมือเปล่า ทางเว็บไซต์เน้นย้ำว่า ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ผู้เล่นทุกคนจะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าคุณชนะ คุณก็จะได้รางวัลใหญ่ โดยซีรีส์การแข่งขัน 10 ตอน

นี้เป็นการร่วมผลิตระหว่าง Studio Lambert (The Circle) และ The Garden (24 Hours in A&E) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ITV Studios และจะถ่ายทำในสหราชอาณาจักร ซึ่งยังไม่มีกำหนดการฉายแน่ชัด

ใครสนใจอยากจะมาเล่นด้วยกัน สมัครได้ที่ SquidGameCasting.com ซึ่งแบ่งออกเป็นผู้สมัครในสหรัฐอเมริกา (วงกลม) ผู้สมัครในสหราชอาณาจักร (สามเหลี่ยม) และผู้สมัครจากทั่วโลก (สี่เหลี่ยม) ซึ่งต้องมีอายุอย่างน้อย 21 ปี ณ เวลาที่สมัคร Squid Game : The Challenge และเข้าร่วมในโปรแกรมนานถึง 4 สัปดาห์ คาดว่าจะอยู่ในต้นปี 2566