อาดิดาสอวดโฉมรองเท้าวิ่ง Supernova ซูเปอร์โฟมแบบใหม่เพิ่มความนุ่ม

อาดิดาส Supernova

อาดิดาสอวดโฉมรองเท้าวิ่งตระกูล Supernova กับ 3 โมเดลใหม่ มาพร้อมซูเปอร์โฟมแบบใหม่เพิ่มความนุ่ม

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 “อาดิดาส” อวดโฉมรองเท้าตระกูล “SUPERNOVA” 3 โมเดลใหม่ที่ถูกออกมาเพื่อมอบความสบายให้กับนักวิ่งทั้งชายและหญิง ประกอบด้วย SUPERNOVA RISE, SUPERNOVA SOLUTION และ SUPERNOVA STRIDE

ฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาสได้ทำการสำรวจปัจจัยในการเลือกรองเท้าวิ่งของนักวิ่งหญิงจำนวน 1,300 คน และพบว่าความสบายของรองเท้าเป็นปัจจัยหลักอย่างหนึ่งสำหรับเลือกรองเท้าเพื่อวิ่งในชีวิตประจำวัน

โดยฝ่ายผลิตภัณฑ์ของอาดิดาสได้นำข้อมูลเชิงลึกประกอบกับประสบการณ์การพัฒนารองเท้าวิ่ง พร้อมเทคโนโลยี จนกระทั่งออกมาเป็น SUPERNOVA โฉมใหม่

สำหรับรองเท้า SUPERNOVA โฉมใหม่ มาพร้อมกับโฟม Dreamstrike+ แบบใหม่ในพื้นรองเท้าชั้นกลาง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์โฟม LIGHTSTRIKE PRO ในรองเท้าวิ่งทำลายสถิติของตระกูล ADIZERO และนำมาพัฒนาประสิทธิภาพเพื่อให้มีความนุ่มและการรองรับแรงกระแทกให้กับรองเท้าแต่ละรุ่น

อาดิดาส Supernova

โดยโฟมแบบใหม่นี้จะถูกวางตลอดแนวความยาวของพื้นรองเท้าชั้นกลางในรุ่น SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA SOLUTION ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลางของรุ่น SUPERNOVA STRIDE จะวางโฟมแบบใหม่บริเวณหน้าเท้าควบคู่ไปกับโฟม EVA เพื่อให้นักวิ่งสามารถเลือกรองเท้าที่มีความนุ่มสบายได้ตามต้องการ

นอกจากโฟม Dreamstrike+ แล้ว รองเท้ารุ่น SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA SOLUTION ยังมีเทคโนโลยีซัพพอร์ตเท้า Support Rod System ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสรีระของเท้าขณะเคลื่อนไหว ซึ่งจะถูกฝังไว้บริเวณพื้นรองเท้าด้านนอกเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่กลมกลืนไปกับการเคลื่อนไหว รวมถึงยังให้ความมั่นคงในจุดที่สำคัญ

ทั้งนี้ เทคโนโลยี Support Rod System ในรองเท้ารุ่น SUPERNOVA SOLUTION จะแตกต่างจากรุ่น SUPERNOVA RISE เล็กน้อย โดยจะมีแกนทั้งหมดสองแกนดามไว้ด้วยกันเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่มากยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้ารุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยี Comfort Heel Fit ส้นรองเท้าที่ผสมผสานระหว่างส่วนกันกระแทกและเนื้อผ้าสัมผัสนุ่ม รวมถึงอัปเปอร์ตาข่าย 2 ชั้นที่ออกแบบอย่างประณีต เพื่อมอบการซัพพอร์ตและความสบายสูงสุดให้กับนักวิ่งในขณะที่สวมใส่อีกด้วย

อาดิดาส Supernova

“เจที นิวคอมบ์” ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์หมวดรองเท้าวิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า แรงบันดาลใจเบื้องหลังการพลิกโฉม SUPERNOVA ครั้งนี้ มาจากการที่เราอยากให้ผู้คนออกมาวิ่งกันมากขึ้น

หลังจากที่เรารู้ว่าความนุ่มเป็นปัจจัยสำคัญของคอมมิวนิตี้นักวิ่ง เราจึงโฟกัสไปที่การทำรองเท้าวิ่งรุ่นต่าง ๆ ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งทุกคนได้

สำหรับรองเท้ารุ่น SUPERNOVA RISE มาในพื้นสีดำแซมด้วยสีเขียว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการเรืองแสงของสิ่งมีชีวิต วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,700 บาท

ส่วน SUPERNOVA SOLUTION จะวางจำหน่ายในราคา 4,700 บาท ในขณะที่รองเท้ารุ่น SUPERNOVA STRIDE จะวางจำหน่ายในราคา 3,600 บาท ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567