คิดถึงสุดหัวใจ! “ต๊อบ อัยยวัฒน์” โพสต์ไอจีครั้งแรก ขอบคุณทุกกำลังใจ ยันรับช่วงต่อในการทำงาน

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 ตุลาคม “ต๊อบ” อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา โพสต์ไอจีส่วนตัวครั้งแรกนับตั้งแต่การจากไปของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา โดยยอมรับคิดถึงคุณพ่อสุดหัวใจ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา และยืนยันจะรับช่วงต่อในการทำงานด้วยความตั้งใจอย่างที่สุด

ซึ่งนี่คือครั้งแรกนับตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาที่นายอัยยวัฒน์ ได้เปิดเผยความรู้สึก โดยเป็นการอัพภาพประทับใจระหว่างตนเองกับคุณพ่อ พร้อมเขียนสิ่งที่ต้องการบอกเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งถอดความได้ดังต่อไปนี้

“ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนจากก้นบึ้งของหัวใจกับแรงสนับสนุนที่เข้ามา สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ผมได้ตระหนักว่า คุณพ่อของผมสำคัญมากแค่ไหนกับคนทั่วโลกและผมก็รู้สึกได้ว่าพวกเขาหลายคน ได้เก็บคุณพ่อของผมไว้ในหัวใจ ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่มีคุณพ่อที่แสนวิเศษเช่นนี้ ผมได้รับมอบมรดก และภารกิจอันยิ่งใหญ่จากท่านให้เดินหน้าต่อไป และผมจะตั้งใจทำมัน ผมรู้ว่า ผมจะได้รับการสนับสนุน และผมต้องการที่จะทำให้มันเกิดขึ้น และผมก็รู้สึกซาบซึ้งใจกับข้อความ และถ้อยคำดีๆ ของพวกคุณ นานมาแล้ว คุณพ่อของผมสอนให้ผมเข้มแข็ง และดูแลครอบครัว ท่านมีวิธีการสอนผมเกี่ยวกับชีวิตและการทำงานโดยที่ผมไม่รู้สึกว่านั่นคือบทเรียน ท่านคืออาจารย์ของผม และต้นแบบของผม วันนี้ท่านได้จากไป เหลือมรดกยิ่งใหญ่ให้ผมรับช่วงต่อ และผมจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะสามารถเพื่อสานต่อวิสัยทัศน์ และความฝันของท่าน ครอบครัวของผม และผมเอง อยากจะขอบคุณทุกๆ คนสำหรับความจริงใจ และกำลังใจระหว่างช่วงเวลาอันแสนยากลำบากนี้ของพวกเรา ผมคิดถึงพ่อสุดหัวใจครับ”

 

ที่มา มติชนออนไลน์