แอร์เอเชีย จับมือเชนโรงแรม หวังปั้น Super app แกร่งสุดในอาเซียน

airasia Super app จับมือเชนโรงแรมกว่า 50 ราย ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมแข็งแกร่งที่สุดในอาเซียน เชื่อ “บิ๊ก ดาต้า” คือจุดแข็งของกลุ่มบริษัท พร้อมจัดโปรกระตุ้นการเดินทาง ที่พักลดสูงสุด 50%

วันที่ 26 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า airasia Super app ลงนามความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์โรงแรมชั้นนำกว่า 50 กลุ่มเชนโรงแรม จากทั่วอาเซียน ทั้งมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ และ airasia Super App มีทีมงาน พร้อมสนับสนุนกลยุทธ์รวมถึงข้อมูลแนวโน้มด้านการเดินทางที่เป็นประโยชน์ต่อพาร์ทเนอร์โรงแรม

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม แคปปิตอล เอ เปิดเผยว่า เมื่อครั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเฟื่องฟู สายการบินเคยให้บริการผู้โดยสารกว่า 100 ล้านคน จำนวนผู้ใช้บริการเหล่านี้กลายเป็นฐานข้อมูลลูกค้าที่มีค่า ทำให้กลายเป็นจุดแข็งของ airasia Super App

การอยู่บนแพลตฟอร์มของ airasia Super App พาร์ทเนอร์ของเราจะสามารถใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลนักท่องเที่ยวอันแข็งแกร่งของเรา และเราสามารถมอบข้อเสนอที่เหมาะสมและประสบการณ์การเดินทางที่ดีขึ้นผ่านการจองในแอปเดียวอย่างไร้รอยต่อได้อีกด้วย

โรงแรมหรือผู้สนใจที่ต้องการร่วมงานกับ airasia Super App สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]  ปัจจุบันแพลตฟอร์มการจองโรงแรมของ airasia Super App มีโรงแรมและที่พักที่มีตัวเลือกมากมายกว่า 700,000 แห่งทั่วโลก โดยมีพันธมิตรโรงแรมที่ร่วมงานกับเราโดยตรงกว่า 3,000 แห่งทั่วภูมิภาคอาเซียน

จัดโปรกระตุ้นการเดินทาง

นอกจากนี้ airasia Super App ได้จัดแคมเปญ “SUPER Travel Fest” ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2565 นี้ โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากโรงแรมชั้นนำมากมาย ณ จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลก และอื่น ๆ อีกมากมายตลอดช่วงโปรโมชั่น “SUPER Travel Fest” โดยใส่รหัส “SUPERTRAVELTH” ที่หน้าชำระเงิน และยังมีส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินผ่านสายการบินพันธมิตร

พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรม “นาทีทอง SUPER Hour Deals” ในช่วงเวลา 11.00 น. – 12.00 น. ของวันที่ 26-28 ตุลาคม 2565 นี้ ผู้ใช้บริการ airasia Super App จะได้รับห้องพักฟรี 1 คืน!  เมื่อจองห้องพักอย่างน้อย 2 คืน ในโรงแรมชั้นนำระดับท็อป ในลังกาวี ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ เชียงใหม่ โบราเคย์ และบาหลี

*โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมเข้าพักได้จนถึงเดือนมีนาคม 2566 โปรนี้มีจำนวนจำกัดและให้สิทธ์ตามลำดับก่อนหลัง ผู้สนใจสามารถคลิกที่ไอคอน “โรงแรม” บนแอป airasia Super App