AWC คว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brands 2022 มูลค่าแบรนด์ 7.4 หมื่นล้าน

AWC คว้ารางวัล Thailand’s Top Corporate Brands 2022 องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดของไทย ประจำปี 2565 หมวดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กร 74,556 ล้านบาท

วันที่ 27 มกราคม 2566 นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่าบริษัทฯได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “Thailand’s Top Corporate Brands 2022” ในฐานะองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดของประเทศไทย ประจำปี 2565 หมวดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กร 74,556 ล้านบาท จากงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2022

โดยรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยหลักสูตรปริญญาโทสาขาการจัดการแบรนด์และการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมี ศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานพิธีในการมอบรางวัล ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

“เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าวในฐานะองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย อันเป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ AWC ที่ให้ความสำคัญต่อการสร้างองค์กรและพัฒนาแแบรนด์ด้วยการนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อมุ่งสู่การเป็นกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ก้าวหน้าและเติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน พร้อมสร้างคุณค่าให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน เพื่อร่วมสร้างความแข็งแกร่งของประเทศให้เป็นจุดหมายปลายทางยั่งยืนระดับโลก”นางวัลลภากล่าว

นางวัลลภากล่าวว่า หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์องค์กรที่แข็งแกร่งของ AWC คือการนำเอาแบรนด์ดีเอ็นเอที่มีเอกลักษณ์เฉพาะถ่ายทอดออกมาผ่านทางผลิตภัณฑ์และบริการที่แตกต่าง เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของไทย

ประกอบไปด้วย 1. เอกลักษณ์ในการนำเทรนด์ (unique trend) ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง 2. เอกลักษณ์ในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่โดดเด่น (unique offering) ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด 3. เอกลักษณ์ด้านการออกแบบที่โดดเด่น (unique design) จากคุณค่าและแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ วิถีชีวิต และวัฒนธรรม 4. เอกลักษณ์การสร้างประสบการณ์ที่ประทับในความทรงจำ (unique memorable experience) ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุด เติมเต็มให้ลูกค้ามีช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างสมบูรณ์

และ 5. เอกลักษณ์ในการส่งมอบคุณค่าอย่างยั่งยืนให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย (unique sustainable value) ผ่านการตระหนักและให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมของชุมชนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในทุกการดำเนินงาน ซึ่งทำให้โครงการต่างๆ ของ AWC สร้างความพิเศษเหนือระดับในตลาด รวมถึงสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่เกินกว่าความคาดหมายให้แก่กลุ่มลูกค้า