เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เซ็นทารา ขน 36 โรงแรม-รีสอร์ต ร่วมโครงการ

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา
PHOTO : Centra by Centara Cha Am Beach Resort Hua Hin FACEBOOK

เซ็นทาราขน 36 โรงแรมในเครือ จาก 16 ปลายทาง เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 พิเศษสุดรับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มเติม 10% เมื่อจองผ่านเว็บไซต์

วันที่ 7 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ประกาศร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5” ใน 36 ที่พัก จาก 16 จุดหมายปลายทางทั่วไทย

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5” ลูกค้าจะได้รับการสนับสนุนค่าห้องพักจากภาครัฐ 40% สูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิ์คนละไม่เกิน 5 ห้อง หรือ 5 คืน พร้อม e-voucher มูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน เพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก ที่ร้านอาหาร สปา และสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ

โดยลูกค้าสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่ 7 มีนาคม-26 เมษายน 2566 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 10 มีนาคม-30 เมษายน 2566 เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ของภาครัฐ

พิเศษสุด! เซ็นทารามอบส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มจากโรงแรมที่ลูกค้าเข้าพักเพิ่มเติมอีก 10% เมื่อจองห้องพักออนไลน์โดยตรงผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเซ็นทาราที่นี่

สำหรับสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) ยังได้รับสิทธิส่วนลดเพิ่มเติม 15% จากราคาปกติ รวมถึงสิทธิสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี 2 คน เข้าพักฟรี เมื่อแชร์เตียงร่วมกับผู้ปกครอง

สามารถสำรองห้องพักหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ได้ที่นี่


เซ็นทารา เราเที่ยวด้วยกัน ลด 40%

รายชื่อโรงแรม-รีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน
Facebook : Centara Hotels & Resorts