เซ็นทารา ผนึกสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส แลกคะแนน CentaraThe1 เป็นไมล์ KrisFlyer

เซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทาราจับมือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบสิทธินำคะแนน CentaraThe1 ทุก ๆ 5,000 คะแนน แลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ทันที 300 ไมล์ หนุนนักเดินทางได้เที่ยวมากขึ้นในราคาที่คุ้มกว่าเดิม

วันที่ 2 มีนาคม 2566 นายทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิทัล โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา เปิดเผยว่า โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทาราได้จับมือกับสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่โปรแกรมเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1)

โดยสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน สามารถนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน ทุก ๆ 5,000 คะแนน ไปแลกเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ 300 ไมล์ และใช้ไมล์สะสมเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบินหรืออัพเกรดที่นั่ง ทั้งช่องทางบนเว็บไซต์ KrisShop รวมถึงซื้อกิจกรรมท่องเที่ยวบนเว็บไซต์ Pelago

นอกจากนี้ ยีงเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก KrisFlyer ของสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ผ่านแคมเปญแลกเปลี่ยนคะแนนกับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ซึ่งจะเป็นการเพิ่มช่องทางและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้สามารถออกไปค้นหาจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทาราที่มีให้เลือกมากมายหลายแห่งทั่วโลกได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

โดยลูกค้าของเซ็นทาราและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส ในครั้งนี้สามารถแปลงคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน 5,000 คะแนน ไปเป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ทันที 300 ไมล์ ด้วยตนเองโดยล็อกอินผ่านระบบสมาชิกบนหน้าเว็บไซต์ของ https://centara1card.com/krisflyer และกรอกหมายเลขสมาชิก KrisFlyer ของตนเอง

“สำหรับลูกค้าที่แลกคะแนนระหว่างวันที่ 1 เมษายน-30 เมษายน 2566 ลูกค้าจะได้รับไมล์สะสม KrisFlyer มากขึ้นเป็น 2 เท่า โดยลูกค้าสามารถแปลงคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน 5,000 คะแนน เป็นไมล์สะสม KrisFlyer ได้ถึง 600 ไมล์ ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว” นายทอมกล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน โดยไม่เสียค่าสมัครใด ๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ อาทิ ส่วนลดห้องพัก 15% รวมถึงการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ สำหรับสมาชิกอีกมากมาย