ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวบริการ ‘Check-Thru’ เช็กอินครั้งเดียวไม่ต้องทำซ้ำ

ไทยเวียตเจ็ท

ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัวบริการ ‘Check-Thru’ เช็กอิน-โหลดกระเป๋าครั้งเดียวไม่ต้องทำซ้ำ เมื่อเดินทางจากภูเก็ต กระบี่ เชียงใหม่ สู่ฟุกุโอกะ ไทเป สิงคโปร์

วันที่ 15 มีนาคม 2566 นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ เปิดเผยว่า สายการบินได้เพิ่มบริการต่อเที่ยวบิน ‘Check-Thru’ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารเมื่อเดินทางโดยเที่ยวบินเชื่อมต่อระหว่างประเทศ

ผู้โดยสารสามารถเดินทางจาก ภูเก็ต กระบี่ และเชียงใหม่ สู่ ฟุกุโอกะ ไทเป และสิงคโปร์ และต่อเที่ยวบินได้โดยไม่ต้องดำเนินการเช็กอินอีกครั้ง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อีกทั้งสามารถรับสัมภาระ ณ ท่าอากาศยานปลายทางได้อย่างสะดวกสบาย

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองเที่ยวบินพร้อมบริการ ‘Check-Thru’ ของไทยเวียตเจ็ทได้แล้ววันนี้ที่ www.vietjetair.com ภายหลังจากเลือกต้นทางและปลายทางเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแนะนำเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มีบริการ ‘Check-Thru’ โดยอัตโนมัติ

รายงานระบุต่อไปว่า เมื่อผู้โดยสารเดินทางถึง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สามารถเดินตามป้ายนำทางซึ่งจะนำท่านไปยังเที่ยวบินเชื่อมต่อระหว่างประเทศ เมื่อผ่านการตรวจบัตรโดยสารและสแกนสัมภาระถือขึ้นเครื่องแล้ว ผู้โดยสารสามารถพักรอเที่ยวบินเชื่อมต่อภายในบริเวณที่อนุญาตได้โดยไม่ต้องเช็กอินหรือรับและโหลดสัมภาระอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผู้โดยสารควรเผื่อเวลาอย่างน้อย 20 นาที ณ ประตูทางออกขึ้นเครื่องก่อนเวลาออกเดินทางอีกครั้ง