ไมเนอร์รุกปักธงบราซิล เตรียมเปิดโรงแรมอนันตราแห่งที่สอง ปี 2569

ภาพเรนเดอร์โรงแรมอนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท มีลักษณะเปิดโล่ง สไตล์ริมชายหาด

ไมเนอร์กางแผนเตรียมเปิดโรงแรมอนันตราในบราซิล 2 แห่ง อนันตรา มามูคาโบ บาเฮีย รีสอร์ท ในปี 2568 ล่าสุด อนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท ในปี 2569

วันที่ 15 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศเปิดตัวอนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท (Anantara Preá Ceará Resort) รีสอร์ตภายใต้แบรนด์อนันตราแห่งที่สองในบราซิล โดยรีสอร์ตจะตั้งอยู่ในรัฐเซอารา ทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2569

โครงการอนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท จะตั้งอยู่บนชายหาดเปรอา (Preá Beach) ในเขตเทศบาลครูซ (Cruz) ใกล้กับเจริโคอาโคอารา (Jericoacoara) ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันโด่งดังของบราซิล มาพร้อมกับห้องพักและวิลล่ากว่า 60 หลัง ห้องพักแบบบังกะโล 25 ห้อง โดยบางห้องมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมไปถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ขนาดกว้างกว่า 120 ตร.ม.

โดยรีสอร์ทแห่งนี้จะตั้งอยู่ในโครงการอสังหาสุดหรู Vila Carnaúba ทำให้แขกผู้เข้าพักอนันตราสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการดังกล่าวได้ เช่น ร้านอาหาร บาร์ สนามกีฬา ฟิตเนส คลับสำหรับเด็ก โรงเรียนสอนเล่นไคต์เซิร์ฟ (Kitesurf) และเส้นทางชมธรรมชาติที่หลากหลาย ตัวรีสอร์ตยังจะมีร้านอาหารพื้นเมืองและอนันตรา สปา (Anantara Spa) ให้เลือกใช้บริการ

อนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท ตั้งห่างจากสนามบินเจริโคอาโคอาราเพียง 15 นาที และสามารถเดินทางด้วยรถยนต์หรือเครื่องบินขนาดเล็กจากสนามบินในรัฐเซอาราไปยังเปรอาซึ่งห่างออกไป 300 กิโลเมตรจากรีสอร์ต

ภาพเรนเดอร์โรงแรมอนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท มีลักษณะเปิดโล่ง สไตล์ริมชายหาด

รายงานระบุว่า รัฐเซอารา ขึ้นชื่อในเรื่องเนินทรายและชายหาดที่สวยงาม ทะเลสาบธรรมชาติ และป่าชายเลนอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมอุทยานแห่งชาติเจริโคอาโคอารา หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามที่กินพื้นที่ราว 1 ใน 3 ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศบราซิล แนวชายฝั่งที่นี่ยังได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมในด้านกีฬาทางน้ำ อย่างวินด์เซิร์ฟ (Windsurf), ไคต์เซิร์ฟ (Kitesurf) และวิง ฟอยล์ เซิร์ฟ (Wing Foil Surf) อีกด้วย

รีสอร์ตแห่งนี้จะถูกพัฒนาร่วมกับกลุ่มบริษัท Grupo Carnaúba โดยการร่วมมือครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคของประเทศบราซิล ด้วยการขยายโรงแรมแบรนด์อนันตราที่ส่งมอบประสบการณ์ความหรูหราให้กับบรรดานักท่องเที่ยว โครงการนี้ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืน โดยจะผสานความสวยงามตามธรรมชาติของท้องถิ่นกับประสบการณ์การเข้าพักของแขกผู้มาเยือน

ภาพเรนเดอร์โรงแรมอนันตรา เปรอา เซอารา รีสอร์ท มีลักษณะเปิดโล่ง สไตล์ริมชายหาด

นายดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดเผยว่า เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ไมเนอร์ได้ประกาศเปิดตัวอนันตรา มามูคาโบ บาเฮีย รีสอร์ท (Anantara Mamucabo Bahia Resort) ซึ่งเป็นอนันตราแห่งแรกในบราซิลที่พร้อมจะเปิดให้บริการในปี 2568

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศเปิดตัวรีสอร์ตแห่งที่สองในประเทศแห่งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะขยายธุรกิจสู่ประเทศบราซิลด้วยโครงการคุณภาพที่ให้ความสำคัญกับการรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เราพร้อมที่จะร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มบริษัท Grupo Carnaúba ในการพัฒนารีสอร์ตแห่งนี้ให้ประสบความสำเร็จและบรรลุผล”