ไมเนอร์เปิดตัว “อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท” 1 เม.ย.นี้

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท

ไมเนอร์ โฮเทลล์ เปิดตัว “อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท” รีสอร์ตหรูกลางมัลดีฟส์ 1 เม.ย.นี้ จัดโปรฯห้องพักเริ่มต้น 22,000 บาท

วันที่ 23 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ในเครือบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT) เตรียมเปิดตัว “อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท (Avani+ Fares Maldives Resort)” บนเกาะแฟเรส ทางตะวันตกของเขตบาอะทอลล์ (Baa Atoll) ในวันที่ 1 เมษายน 2566 นี้

นายวิลเลียม คอสต์ลีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชีย ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดเผยว่า อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท จะเปิดต้อนรับแขกเข้าพักในวันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นวันแรก โดยอวานี พลัส แฟเรส ถือเป็นโรงแรมใหม่แห่งแรกที่เปิดให้บริการในมัลดีฟส์ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งที่นี่ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของอวานีเอาไว้ และพร้อมเติมเต็มความต้องการที่พักให้กับนักท่องเที่ยวผู้เดินทางมายังหมู่เกาะมัลดีฟส์

อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana International Airport) เพียง 35 นาทีโดยเครื่องบินทะเล ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 176 ห้อง ในแบบสตูดิโอ, บีชพาวิเลียน, บีชพูลวิลล่า และวิลล่าเหนือน้ำ เพื่อรองรับการเข้าพักของแขกทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว ห้องพักที่จึงมีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอน

การออกแบบรีสอร์ตยังผสมผสานความเป็นส่วนตัวและการเชื่อมต่อถึงกัน จึงมีการจัดพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นสัดส่วน แยกจากพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน ห้องพักในธีมชนเผ่ามีพื้นที่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง สระว่ายน้ำส่วนตัวและระเบียงสำหรับอาบแดด โดยมีหาดทรายขาวและทะเลอันกว้างใหญ่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว

นอกจากนี้ รีสอร์ตยังมีศูนย์กีฬาทางน้ำ อวานี ฟิต (AvaniFit) และอวานี สปา (AvaniSpa) นอกจากนี้ ยังมีอวานี คิดส์ (AvaniKids) และทีนส์ คลับ (Teens Club) ซึ่งมีกิจกรรมในร่มและกลางแจ้งมากมายให้ทั้งเด็กเล็กและเด็กโตได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน

ห้องพักวิวทะเล อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท

แฟเรสเป็น 1 ใน 61 เกาะ ที่ตั้งอยู่ในเขตสงวนชีวมณฑลยูเนสโกของบา อะทอลล์ ทำให้อวานี พลัส แฟเรส ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ อ่าวฮานิฟารู (Hanifaru) ที่แขกผู้เข้าพักสามารถดำน้ำดูฉลามวาฬและปลากระเบนราหู

รวมถึงเกาะวงแหวนอันสวยงามอีก 5 เกาะ ทั้งยังมีจุดดำน้ำมากถึง 12 จุด และแนวปะการังความยาว 220 เมตร ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลมากมาย เช่น เต่า และโลมา นอกจากนี้ ยังมีแนวปะการังบริเวณใกล้เคียงในแฟเรส ซึ่งมีความยาวถึง 600 เมตร ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับความสวยงามของโลกใต้ทะเล

ห้องพักของอวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท วิวทะเล

รายงานระบุต่อไปว่า เพื่อฉลองการเปิดให้บริการของโรงแรมอวานีแห่งแรกในมัลดีฟส์ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท ได้จัดห้องพักราคาพิเศษในราคาเริ่มต้นที่ USD 650 (ราว 22,000 บาท) ต่อคืน สำหรับห้องพักแบบอวานี บีช สตูดิโอ ไปจนถึงราคา USD 2,800 (95,500 บาท) ต่อคืน สำหรับบีชพาวิเลียน ขนาด 4 ห้องนอน พร้อมข้อเสนอและแพ็กเกจพิเศษ ประกอบด้วย

  • แพ็กเกจห้องพักแบบ Avani Sea View Studio 5 คืน สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเริ่มต้น 4,100 เหรียญสหรัฐ (USD) สุทธิ หรือราว 140,000 บาท และ (ราคานี้รวมอาหารเช้า ภาษีมูลค่าเพิ่ม และเครื่องบินทะเลระหว่างรีสอร์ตและสนามบิน)
  • แพ็กเกจห้องพักแบบ Avani Two Bedroom Beach Studio 7 คืน สำหรับครอบครัว 4 ท่าน ในราคาเริ่มต้นที่ 9,500 เหรียญสหรัฐ (USD) สุทธิ หรือราว 324,000 บาท (ราคานี้รวมอาหารเช้า ภาษีมูลค่าเพิ่ม และเครื่องบินทะเลระหว่างรีสอร์ตและสนามบิน)
  • ห้องพักราคาพิเศษแบบ Preopening Special สำหรับผู้ที่จองห้องพักก่อน 30 เมษายน 2566 ในราคาเริ่มต้นที่ 350 เหรียญสหรัฐ (USD) หรือราว 12,000 บาท สำหรับ 2 ท่านต่อห้องต่อคืน โดยสามารถเข้าพักได้ในระหว่างวันที่ 1 เมษายน ไปจนถึง 8 มกราคม 2567

ห้องพักอวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท วิวพระอาทิตย์ตกริมทะเล

ทั้งนี้ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 โรงแรมและรีสอร์ตในเครืออวานี ได้เปิดให้บริการแล้วกว่า 30 แห่ง ในประเทศไทย เวียดนาม ลาว กัมพูชา มาเลเซีย ศรีลังกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ซีเชลส์ โมซัมบิก บอสวานา เลโซโท นามิเบีย แซมเบีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และโปรตุเกส โดยมีโครงการจะเปิดเพิ่มเติมทั้งในเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง