ทัพนักธุรกิจจีนร่วมประชุม WCEC ถึงไทย สมาคม ATTA เปิดภาพบรรยากาศสุดคึกคัก

สมาคม ATTA เปิดภาพบรรยากาศทัพนักธุรกิจจีนเข้าร่วมประชุม WCEC ถึงไทย เผยระดมทีมงานกว่า 100 คน รถบัส 65 คัน รถตู้ 50 คัน พร้อมเปิดศูนย์ประจำการในโรงแรม สนามบินสุวรรณภูมิ-ดอนเมือง นายกฯ ศิษฎิวัชร ย้ำงานนี้เป็นหน้าตาของประเทศ ต้องทำให้ดี

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์ เลขาธิการสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) หรือสมาคมทัวร์อินบาวนด์ (นักท่องเที่ยวขาเข้า) เปิดเผยว่าสมาคม ATTA ในฐานะที่เป็นองค์กรดูแลนักท่องเที่ยวขาเข้าได้รับมอบหมายจากสภาหอการค้าไทย-จีน ให้เป็นหน่วยงานสนับสนุน ดูแล ต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมนักธุรกิจจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention -WCEC) ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ช่วงวันที่ 24-26 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้ทยอยเดินทางเข้ามาตั้งแต่เมื่อวาน (23 มิถุนายน) และมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในวันนี้

โดยงานนี้ทางสมาคม ATTA ได้ทีมงานกว่า 100 คน รถบัสจำนวน 65 คัน และรถตู้จำนวน 50 คัน พร้อมทั้งเปิดศูนย์ประจำการในทุกโรงแรมที่มีแขกเข้าพัก รวมถึงที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อรองรับการเดินทางของกลุ่มนักธุรกิจที่เข้ามาร่วมงานให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ นายศิษฎิวัชร ชีวรัตนพร นายกสมาคมฯ ATTA ได้ให้นโยบายว่างานนี้เป็นหน้าตาของประเทศและองค์กร ทุกคนต้องตั้งใจทำให้ดี

ดร.อดิษฐ์กล่าวด้วยว่า สมาคม ATTA จะดูแลและต้อนรับนักธุรกิจที่มาร่วมประชุมตั้งแต่รับที่สนามบิน บริการส่งโรงแรม บริการจากโรงแรมไปศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (สถานที่จัดประชุม) จากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กลับโรงแรม รวมถึงรับจากโรงแรมไปดูงานและท่องเที่ยว ตามเส้นทางที่กำหนดไว้ จนถึงส่งสนามบินเพื่อเดินทางกลับในวันสุดท้าย

Advertisment

“เราดูแลเรื่องการต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่เข้ามาร่วมประชุมทั้งหมด ทั้งไกด์ รถบัส รถตู้” ดร.อดิษฐ์กล่าว