แอคคอร์ เชนโรงแรมดังรับกระแสเปิดประเทศ รับสมัครพนักงาน 450 ตำแหน่ง

แอคคอร์ รับสมัครพนักงาน

รับกระแสเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว “แอคคอร์” เครือข่ายโรงแรมนานาชาติ จัดมหกรรมหางานออนไลน์ ครั้งแรกระหว่างวันที่ 9-13 พ.ค.นี้ เปิดรับสมัครกว่า 450 ตำแหน่ง

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 รายงานข่าวจาก “แอคคอร์” (Accor) เครือข่ายโรงแรมนานาชาติ เปิดเผยว่า จากที่ประเทศไทยได้เริ่มกลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทางแอคคอร์จึงได้จัดมหกรรมหางานออนไลน์ “Accor Thailand Virtual Job Fair” เป็นครั้งแรกผ่านเว็บไซต์ www.thailand.accorjobfair.com ระหว่างวันที่ 9-13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

โดยมีตำแหน่งงานให้เลือกสมัครกว่า 450 ตำแหน่ง เปิดโอกาสให้ผู้หางานนัดเวลาพูดคุยและสัมภาษณ์ออนไลน์กับทีมทรัพยากรบุคคลของโรงแรมต่าง ๆ โดยตรง รวมถึงเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสการทำงานที่ไร้ขีดจำกัดในโรงแรมและรีสอร์ตเครือแอคคอร์กว่า 30 แห่งในจุดหมายปลายทาง เช่น กรุงเทพฯ ภูเก็ต หัวหิน และพัทยา

แอคคอร์ถือเป็นเครือข่ายโรงแรมระดับนานาชาติใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีโรงแรมทั้งหมด 87 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้ 11 แบรนด์ แต่ละแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งแต่โรงแรมราคาประหยัด เช่น ไอบิส เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสภาพแวดล้อมการทำงานที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวา โรงแรมและรีสอร์ตระดับพรีเมี่ยม เช่น พูลแมน ไปจนถึงแบรนด์ลักเซอรี่อย่างโซฟิเทลสำหรับผู้ที่หลงใหลในการบริการสุดพิเศษ

โดยโรงแรมต่าง ๆ ในเครือ ต้องการบุคลากรที่มีความสามารถหลากหลายในแผนกต่าง ๆ เช่น แผนกต้อนรับ อาหารและเครื่องดื่ม การเงิน การตลาด การขาย และอีกมากมาย แอคคอร์ เรียกสมาชิกในทีมว่า Heartists ซึ่งมาจากคำว่า “Heart” และ “Artist” หมายถึงค่านิยมที่ยึดถือร่วมกัน ในความหลงใหลและเชี่ยวชาญในสิ่งที่ทำ มีความเป็นเอกลักษณ์ในตนเอง เชี่ยวชาญในศิลปะแห่งการต้อนรับ พูดคุย และให้บริการ

แบรนด์โรงแรมภายใต้เครือแอคคอร์ในประเทศไทย ประกอบด้วย โซฟิเทล (Sofitel), โซ/ (SO/), เอ็มแกลเลอรี (MGallery), พูลแมน (Pullman), สวิสโฮเต็ล (Swissotel), เมอเวนพิค (Movenpick), แกรนด์ เมอร์เคียว (Grand Mercure), โนโวเทล (Novotel), เมอร์เคียว (Mercure), ไอบิส (ibis) และไอบิส สไตล์ (ibis Styles)