AIS SME Corporate Internet อินเทอร์เน็ตส่วนตัวเพื่อธุรกิจ เร็ว แรง ปลอดภัย ไม่สะดุด สำหรับองค์กรคุณโดยเฉพาะ

ยุคที่การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการมาถึงของ ChatGPT เมื่อช่วงปลายปี 2565 นับเป็นเรื่องท้าทายครั้งใหม่ ที่ผู้ประกอบการธุรกิจ SME ต้องให้ความสำคัญและเร่งปรับตัวก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลงให้ได้ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “การติดต่อสื่อสาร” ทั้งทางโทรศัพท์ และอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับลูกค้า ติดต่อกันเองภายในองค์กร หรือติดต่อกับพาร์ตเนอร์ก็ตาม ที่ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจแทบทั้งสิ้น

AIS ในฐานะผู้นำด้านโครงข่ายดิจิทัล พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในกลไกสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงและรองรับการเติบโตของธุรกิจ SME เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “SME Corporate Internet” บริการอินเทอร์เน็ตบนสายไฟเบอร์ส่วนตัวคุณภาพสูงเพื่อธุรกิจ SME โดยเฉพาะ ตอบโจทย์ทั้งการติดต่อสื่อสาร และการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ต้องการความเสถียร เร็ว แรง และปลอดภัยมากกว่าปกติ เพิ่มความคล่องตัวในการขับเคลื่อนธุรกิจ และช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือของธุรกิจ SME ให้เทียบเท่าองค์กรขนาดใหญ่

จุดเด่นของ “SME Corporate Internet” คือ ลูกค้าสามารถเลือกความเร็วได้ตามต้องการ ออกแบบเฉพาะให้มีคุณภาพและความปลอดภัยสูง รับ-ส่งข้อมูลผ่านสายไฟเบอร์ส่วนตัวแยกอิสระ เชื่อมต่อโดยตรงกับอินเทอร์เน็ตเกตเวย์หลัก ทั้งในและต่างประเทศ ตอบโจทย์ครบทุกมิติ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อทั่วไทย ให้ธุรกิจ SME เติบโต อุ่นใจไปด้วยกันได้ทุกที่

SME Corporate Internet ตอบสนองครบถ้วน ทุกความต้องการของการเชื่อมต่อธุรกิจ

  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่านโครงข่ายของ AIS ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย โดยสามารถเลือกความเร็วได้ตามความต้องการของลูกค้า
  • มีบริการเชื่อมต่อรองรับทั้งแบบมีสาย และไร้สาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น สำนักงานใหญ่, สาขาย่อย, โรงงานอุตสาหกรรม, โรงแรม, โรงพยาบาล,โรงเรียน ฯลฯ
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายต่อเนื่อง เมื่อเลือกใช้บริการสำหรับธุรกิจเพิ่มเติมที่ผ่านสายสัญญาณเชื่อมต่อที่มีอยู่ และหากลูกค้าใช้บริการ Corporate Internet จาก AIS อยู่แล้ว ก็จะประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น เมื่อเลือกใช้บริการวงจรเชื่อมต่อเพิ่มเติม เช่น Corporate Fixed Line, Enterprise Cloud, Business Application เป็นต้น

6 จุดเด่น จัดให้ครบจบในแพ็กเกจเดียว สำหรับ SME ยุคดิจิทัล

  • เชื่อมต่อเข้าสู่แต่ละองค์กร ด้วยสายไฟเบอร์ส่วนตัวคุณภาพสูง ไม่มีการแชร์แบนด์วิดท์ มั่นใจด้วยค่าสถิติ Network Availability คำนวณเฉลี่ยทุกวงจร
  • โครงข่ายหลักและการเชื่อมต่อเกตเวย์ที่มีเสถียรภาพสูง ออกแบบให้ใช้งานได้ต่อเนื่องด้วยระบบป้องกันถึง 3 ชั้น เชื่อมต่อด้วยท่อแบนด์วิดท์ขนาดใหญ่สู่เกตเวย์อินเทอร์เน็ตหลักในหลายประเทศ
  • ช่วยให้การใช้งานบริการคลาวด์ไมโครซอฟท์ เช่น Office 365, Microsoft Azure, Dynamic 365, EMS ฯลฯ มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จากการเชื่อมต่อตรงเครือข่าย AIS เข้ากับระบบคลาวด์ระดับโลกของไมโครซอฟท์
  • สะดวก รวดเร็ว คล่องตัว ด้วยบริการเสริม Bandwidth on Demand ที่สามารถปรับเพิ่มความเร็วได้ตามต้องการ บริหารจัดการได้ด้วยตนเองผ่านระบบ Online Portal
  • ครบ จบในที่เดียว ทั้งเรื่องการบริหารจัดการและความปลอดภัย ด้วยบริการ Managed Network และ Security ต่าง ๆ เช่น Managed Router/Firewall, Corporate Wi-Fi, VPN Gateway และ ICT Logging
  • มั่นใจยิ่งขึ้น ด้วยการดูแลครบวงจรจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมทีมงานดูแล แก้ไข และซ่อมบำรุงทั่วประเทศ พร้อมเข้าช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหา ตลอด 24 ชั่วโมง
  • พิเศษสุด! กับโปรโมชั่นสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่สมัครบริการ SMEs Corporate Internet รับส่วนลด 50% ในปีแรก เมื่อทำสัญญา 2 ปีขึ้นไป
  • สมัครบริการ SME Corporate Internet นาน 1 ปี รับฟรี! Aircard 4G YEACOMM 150 Mbps จำนวน 1 ชิ้น
  • สมัครบริการ SME Corporate Internet นาน 2 ปี รับทันที! Aircard 4G YEACOMM 150 Mbps จำนวน 2 ชิ้น และ Huawei Media Pad T3 8” จำนวน 1 ชิ้น 

ต่อยอดธุรกิจสู่ความสำเร็จ และเติบโตอย่างมั่นคงยั่งยืนในยุคดิจิทัลไปพร้อม AIS SME


ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดบริการเพิ่มเติม ได้ที่ https://m.ais.co.th/1WHOMx3iO หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ผ่านทีม AIS SME ได้ที่ โทร. 0-2264-6277 ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)