วัฒนา ส่งจดหมาย คลิปเสียง ขอบคุณผู้ร่วมงานศพชนม์สวัสดิ์ ย้ำเดินหน้าการเมือง

วัฒนา อัศวเหม

วัฒนา อัศวเหม ส่งคลิปเสียง-จดหมายเปิดผนึก ขอบคุณทุกคนร่วมงานศพลูก ชนม์สวัสดิ์ ประกาศขอโอกาสกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เดินหน้าทำการเมืองท้องถิ่น และระดับประเทศ

วันที่ 1 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฒนา อัศวเหม วัย 86 ปี บิดาของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน ส่งคลิปเสียงและจดหมายเปิดผนึก ขอบคุณแขกทุกคน และชาวสมุทรปราการที่ร่วมงานศพลูกชาย ซึ่งเป็นคลิปเสียง 1 นาที 10 วินาที มีเนื้อหาดังนี้

“ผมขอขอบพระคุณผู้มีเกียรติและพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านเป็นอย่างสูงที่มาร่วมไว้อาลัยการจากไปของลูกชายของผม “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญยิ่ง สำหรับทิศทางการเมืองทั้งท้องถิ่นและระดับชาติเราจะเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็งไม่อ่อนล้าหรือท้อถอยขอพี่น้องชาวสมุทรปราการ จงยึดมั่นและเชื่อในผลงานของทีมบริหารของเรา เราจะได้ร่วมงานเพื่อท้องถิ่นและเพื่อชาติของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน ขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างสูงอีกครั้งหนึ่ง กระผมนายวัฒนาอัศวเหม”

สำหรับข้อความในจดหมายเปิดผนึก นายวัฒนา อัศวเหม เขียนไว้ว่า

สมุทรปราการก้าวหน้า จักดำรงอยู่ ‘เราจักก้าวต่อไป’

กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพ นับถือผมขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านอย่างสูง ที่มาร่วมไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย และทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้ว

ใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า ‘ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า’ จะขอทำงาน ให้สมุทรปราการบ้านของเรา จักยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่นและงานการเมืองระดับชาติ ผมจะดูแลอย่างเข้มแข็ง และใกล้ชิดกว่าเดิม

ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่าง ๆ ที่ยังมุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจักร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน

ผมจะทำงานกับทุกฝ่าย ด้วยวัยและประสบการณ์ ผมเห็นว่า ความร่วมือทั้งความคิดและการกระทำ จะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และจะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสทำงานทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม

วัฒนา อัศวเหม
1 เมษายน 2566