ซูซูกิ ส่ง CARRY Motor Home เอาใจสายแคมปิ้ง ผ่อนเดือนละไม่ถึง 8 พัน

ซูซูกิ ปลื้มกระแสตอบ CARRY Motor Home จากมอเตอร์โชว์ กระแสตอบรับเกินคาดให้ลูกค้า เทเลอร์เมด ประกาศเปิดรับจอง ผ่อนเบา ๆ แค่ 7,777 บาทต่อเดือน

วันที่ 18 เมษายน 2565 นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจาก บริษัทได้นำรถยนต์ SUZUKI CARRY มาดัดแปลงเป็น Motor Home หรือรถบ้าน โดยนำรถรุ่นต้นแบบมาจัดแสดงภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับและมีความสนใจที่อยากจะเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้เป็นอย่างมาก

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม

ประกอบกับเทรนด์การท่องเที่ยวแบบแคมปิ้งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในยุค New Normal ที่ผู้คนอยากท่องเที่ยวแบบเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น การขับรถบ้านท่องเที่ยวจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจชนิดหนึ่ง  ซูซูกิจึงอยากนำเสนอไอเดียใหม่ที่ลูกค้าสามารถออกแบบการเดินทางพักผ่อนได้ด้วยตัวเอง

ซูซูกิ เปิดให้ลูกค้าที่สนใจ Suzuki Carry Campiness เลือกดีไซน์และตกแต่งรถบ้านให้รองรับกับความต้องการและเหมาะสมกับการออกไปใช้ชีวิตได้อย่างแตกต่าง เพิ่มเสริมอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ ได้แบบ Tailor Made โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ โดยซูซูกิที่ปรึกษาการขายพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบและตกแต่ง SUZUKI CARRY

ซูซูกิ แครี่นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็น ซูซูกิ เอ็กซ์คลูซีฟ ลิสซิ่ง และมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อเพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายให้ใครก็สามารถเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ได้โดยง่าย ด้วยโปรแกรมดาวน์ 25% การผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 7,777 บาท (ราคาบวกรวมอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 150,000 บาท)  โดยการพิจารณาสินเชื่อและการอนุมัติเป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่เข้าร่วม ราคาอุปกรณ์ตกแต่งขึ้นอยู่กับการตกลงแบบและวัสดุอุปกรณ์ขั้นสุดท้าย

ซูซูกิ แครี่“SUZUKI CARRY นั้นสามารถนำไปดัดแปลงและตกแต่งเพื่อใช้งานได้อย่างหลากหลาย จนกลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกลุ่มธุรกิจ Food Truck ก่อนขยายไปสู่กลุ่มธุรกิจ SMEs อื่น และมีการพัฒนาไปสู่การดัดแปลงเป็นรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย หรือรถตรวจโควิด จนเราได้นำมาดัดแปลงเป็น รถบ้าน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากเทรนด์การท่องเที่ยวแบบแคมปิ้งและในยุค New Norma นี้”

ซูซูกิ ประกาศขึ้นราคา 3,000-20,000 บาท ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้

ซูซูกิ อัดโปรฯ มอเตอร์โชว์ งัดกลยุทธ์ช่วยผ่อน 10 เดือน ขับฟรี 120 วัน

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิกว่า 127 แห่งทั่วประเทศ สำหรับ SUZUKI CARRY ถือเป็นรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2549 และมีจำหน่ายออกมา 2 เจเนอเรชั่น มียอดขายรวมไปได้มากถึง 56,073 คัน

ซูซูกิ แครี่