แอนนา มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022 ไปไหว้แม่ในวันแม่ ด้วยความคิดถึง

วันก่อนเจอพ่อแล้ว ถือโอกาสวันแม่ แอนนา เสืองามเอี่ยม MUT2022 ไปไหว้คุณแม่สมพร

วันที่ 12 สิงหาคม 2565 แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เดินทางไปพบแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ และเป็นการพบหน้าครั้งแรก หลังจากสาวแอนนาคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ โดยช่วงเก็บตัวและร่วมการประกวดไม่ได้เจอแม่นานนับเดือน

แอนนานำพวงมาลัยไหว้ที่ร้อยอย่างสวยงามไปไหว้ คุณแม่สมพร ศรีบุญเรือง ที่วัดช่างเหล็ก ตลิ่งชัน สถานที่ที่แอนนาเคยอาศัยอยู่ในวัยเด็ก

นาทีแรกที่แอนนาเจอแม่ ก็ตรงเข้าสวมกอดกันแนบแน่น และหอมแก้มให้ช่างภาพบันทึกนาทีประทับใจ จากนั้นทั้งสองให้สัมภาษณ์เปิดใจ โดยคุณแม่เผยได้ดูลูกสาววันพิชิตมงกุฎแล้ว ดีใจมาก จากนั้นก็เข้านอน เลยไม่ได้รับโทรศัพท์จากลูกสาว ก็ภูมิใจในตัวลูกมาก ตอนนี้ใคร ๆ ก็ทักว่าเป็นแม่นางงาม ไม่ลำบากใจอะไรแค่เขิน อนาคตอยากให้ลูกแสดงหนัง

นางสมพรเล่าถึงแอนนาวัยเด็กว่า ตั้งใจเรียน ขยัน กลับบ้านมาก็อยู่แต่ในห้องกับแม่ชี อ่านหนังสือ แม่ไม่อยากให้เขาลำบาก อยากให้เขามีการศึกษาสูง ๆ จะได้ผลักดันให้ชีวิตเขาดีขึ้น ที่แม่เคยทำงานเหนื่อยมา เห็นหน้าลูกก็หายเหนื่อย อยากให้เขาไปถึงจุดมุ่งหมาย ส่วนเรื่องงานของแม่ ยังอยากทำงานกวาดถนน (เป็นพนักงาน กทม.) อยากทำให้บ้านเมืองสะอาด

ส่วนแอนนากล่าวว่า คิดถึงแม่ เพราะไม่ได้เจอมานานนับเดือนตั้งแต่ไปประกวด ตื่นเต้นมาก และคิดว่าแม่ต้องตื่นเต้นมากกว่าแอนนาแน่นอน

ด้านแอนนากล่าวว่า กลับมาที่นี่แล้วร้องไห้เลย ทุกอย่างยังเหมือนเดิม พอกลับไปที่ห้องที่เคยอยู่ ภาพทุกอย่างกลับมาหมดเลย

“แอนนาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ .3 จนจบมหาวิทยาลัย แอนนาอยู่ที่นี่มีความสุข ไม่เคยคิดว่าเราลำบาก มีช่วงที่เราคิดว่าทำไมเราถึงไม่มีแบบคนอื่น แต่ก็ไม่เป็นอะไร แอนนายังมีวันนี้ได้อยากให้ทุกคนเห็นคุณค่าของตัวเอง แอนนามีวันนี้ได้ทุกคนก็มีได้”

 

ส่วนเรื่องงานของคุณแม่ แอนนากล่าวว่า ก็ให้คุณแม่เลือกว่าทำงานไหนแล้วมีความสุขน้อยที่สุข ถ้าคุณแม่อยากทำงานต่อแอนนาก็เคารพการตัดสินใจของคุณแม่ เราจะสนับสนุนคุณแม่ทุกอย่างเหมือนที่คุณแม่สนับสนุนแอนนามา

“แอนนาไหว้แม่เมื่อครู่ได้รับคำอวยพรมามันยิ่งใหญ่มากสำหรับแอนนา ดีใจมากค่ะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กล่าว

สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการติดตามภารกิจของแอนนาและร่วมส่งกำลังใจให้ตัวแทนสาวไทยไปพิชิตมงกุฎให้ไทยแลนด์เป็นคนที่สาม ติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th แอปพลิเคชั่น Miss Universe Thailand และดิจิทัลแพลตฟอร์มของทางกองประกวด ได้แก่ Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

แอนนา เสืองามเอี่ยม เข้าพบ ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เจอเซอร์ไพรส์น้ำตาคลอ